Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Nhặt được > Các Đồ Vật Khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-04-2014, 09:49 PM
vietdang123 vietdang123 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2014
Bài gửi: 87
Mặc định Tư vấn, thiết kế, xây dựng nhà đầu bằng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Công ty nhà gỗ 68 vời nghành nghề chính làm mới, tôn đạo các loại nhà gỗ theo lối cổ truyền. Trong quá trình hoàn thiện các công trình kỹ sư công ty đã phát triển dây truyền sản xuất hiện đại ván bưng năng xuất rất cao. Với nhu cầu tái định cư của người dân ở vùng thủy điện, khu công nghiệp, người dân nghèo… và suy nghĩ đưa công nghệ vào cuộc sống thiết thực công ty đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm “nhà gỗ giá rẻ -thân thiện với môi trường” . Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng nhanh chóng “15 ngày” có nhà mới và bảo hành 10 năm cho chất lượng sản phẩm cho mỗi căn nhà khi xuất xưởng.

Nhà đầu bằng là kiểu nhà cổ điển của đồng bằng bắc bộ, xây dựng truyền thống với cấu trúc kiên cố trên nền đất cứng, vật liệu gỗ quý, mát mẻ mùa hè, ấm áp vào mùa đông, lưu giữ nét đẹp truyền thống kiến trúc nhà ở nông thôn.

Kiến trúc nhà ở nông thôn (NONT) vùng đồng bằng Bắc bộ (ĐBBB) phản ánh một phần kho tàng văn hóa và nghệ thuật kiến trúc độc đáo của dân tộc ta.


Trải qua hàng nghìn năm đấu tranh với thiên nhiên để sinh tồn, cha ông ta đã biết tổ chức không gian nhà ở của mình ngày càng hoàn thiện về công năng và đạt giá trị nghệ thuật thẩm mỹ cao hơn. Những giá trị cần tìm hiểu, nghiên cứu đối với NONT như: Giá trị về tổ chức quy hoạch làng xã; quy hoạch khuôn viên khu đất; tổ chức không gian nhà ở thân thiện với môi trường tự nhiên…

Dịch vụ : thiết kế nhà sàn đẹp

Gọi : 0977 69 6789 để được tư vấn tốt nhất
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com