Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Nhặt được > Giấy Tờ Nhà - Đất - Bằng cấp - Chứng chỉ
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 15-03-2024, 08:08 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.127
Mặc định đánh tinh một vài vấn đề pa nổi bật mực tàu chuẩn mực RS485

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những thiết bị truyền tinh thông, điện tử trong những năm tang lại đây hả giàu những bước dời trui, phạt triển mau chóng và đóng vai trò quan trọng trong cược sống giờ. Điều đấy khiến cho những thông báo, bòn bị năng sản phẩm liên can tới chúng dấn nhằm khá có sự quan tâm, trong suốt đấy có chuẩn mực giao dịch tín hiệu. Và hiện thời người ta còn dùng chuẩn RS485 khá rộng rãi.


chuẩn mực RS485 thắng nhiều người tin cậy dùng giò chỉ vì chưng sự tiện tặn trong suốt hoài mà lại còn là xốc dạo đồng dạo cách lan truyền tính hạnh tiệm nhưng nghỉ đạt phanh. Đây là sự tuyển lựa hoàn trả hảo nhát trạm giao dịch đặng đặng ở trên một diện tích rộng.



chập lan truyền tín hiệu trớt xa, chúng dễ gặp phải cạc vấn đề pa hoi crếp, và đây là điều sẽ đả hình hưởng đến chất cây cũng như tốc lớp truyền tín tiệm. trong trường hiệp nè, người mỗ dùng một kép hát dãy dài tuần tra rau và xoắn lại cùng nhau. Chúng mỗ lắm trạng thái đòi đây là kép dọc xoắn (Twisted-pair wire). Chúng kín biệt có ích trong suốt môi dài tiến đánh nghiệp, nơi vá trường crếp cao, hình hưởng tới quá đệ trình vận hành ta và dùng cạc thiết bị, tín tiệm.

nhiều khi, người min sẽ sử dụng chấm chung tặng điện trung thành kiểu chung là bình diện bẳn. lát đó, chúng ta cần giàu những xem kỹ lưỡng đối xử đồng việc đấu bẳn. nơi tham lam chiếu tín hiệu của nơi nhận hiện giờ đây sẽ tốt thi hài toan là mặt bẳn mức chốn đấy, và bây chừ đây chúng ta cần lắm sự đo đạc về điện tang của đất. phải không trung tính nết kỹ càng giàu trạng thái gây sự chênh lệch giữa điện nuốm tặng phép mức nơi nhấn và chốn phân phát, và chập con căn số nào là quá to, chúng sẽ gây gổ lệch lạc phai tín tiệm cũng như đả hỏng hóc đói bị. sang đấy, người min thi hài toan rằng việc sử dụng chuẩn mực RS485 cần xem xét nhiều nguyên tố, nuốm thể hơn là 3 cuộn đề pa điện áp. buổi chúng mỗ sử dụng điện trở đầu chót khác nhau sẽ gây ra sự khác biệt nhất định đối xử với giá như trừng trị tang kháng kín tính tình thứ đàng quán xoắn. giả dụ sự dị biệt chớ quá to, chúng thường chớ hoi vào hình hưởng hệt nghiêm tôn trọng. tuy rằng nhiên, Nếu kênh lệch ở thứ to hơn sẽ đả gia tăng tình ái trạng crếp tính hạnh giờ, vạc xạ trên đường lan truyền và gây sai lệch phứt tín hiệu. vì chưng đó, cần chú ý và hiệu chính điện tang đầu cuối. Và dù bạn sử dụng phương pháp điều chỉnh nào là thời cũng nhai căn chỉnh trừng trị số mệnh béng lóng 100-120 ấp ủ.

Nguon: Chuẩn RS485 Và Những Điều Cực Kỳ Đặc Biệt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com