Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Tiếp nhận ý kiến > Giao lưu - Cùng Nhau Vượt Khó
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:07 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.227
Mặc định Những ai đả trong suốt ngành truyền tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong suốt ngành truyền tinh thông, số phận có lẽ nhỉ rất quen thuộc đối với chuẩn mực giao tế trong tín tiệm RS485. phải chớ, chúng nhiều dạng hoi vào những sách nhiễu loạn, khó khăn trong luận bàn, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lậu một vài thông báo hệ trọng tới chuẩn mực giao du nào. Bạn lắm trạng thái sẽ hết sức kinh ngạc lúc đọc những điều nào là đó, đồng nhà đá phá ngay nè.


đối xử đồng việc truyền chuyển vận tín tiệm trên cữ cách xa năng có giàu yếu tố gây nhũng nhiễu thời chuẩn RS485 nhằm biết tới là chọn lựa ăn nhập hơn so đồng các giao thức lan truyền tinh thông khác. với xộc cỡ baud giàu thể lên tới 115.200 biếu đơn độ cách là 4000 feet (1200m) và trên với đơn tuyến đường giàu dạng tương trợ đơn căn số lên đến 32 trạm thu pháp, khó có chuẩn mực nà dải qua thắng RS485.







Nhằm giữ sự thăng bằng trong suốt truyền chuyên chở tín tiệm, người mỗ lắm những quy định nỗ lực trạng thái, rõ ràng trong sự chênh lệch béng điện kề trong suốt mỗi đầu hàng A, B. dính dáng A sẽ lớn hơn vấy B ít ra 220mv nếu cần phân phát vào tín tiệm thứ cao TTL. Ngược lại, đồng mực phát tín tiệm thấp TTL thời điện áp trong suốt dính B to hơn trong dây A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta đã biết, lắm rất lắm người, làm đệ dùng đất như một tiếp chấm dìm tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng dùng phương diện gắt gao nổi đả chấm chung. buổi này, chập lắp đặt, điều chỉnh tín hiệu, người ta sẽ phải để ý lắm hơn tặng thu hút đề pa tiếp đất. Tại sao lại như thay, đấy là vị dùng phương diện cáu làm điểm chung lắm trạng thái dẫn tới lắm cuộn đề như lan truyền sai lệch tín hiệu năng hỏng thèm thuồng bị. Và vấn đề trên xảy vào là vày việc kênh lệch quá cao chạy điện cầm cố giữa đất ở chốn gửi và chỗ dìm sánh với ngưỡng tặng phép mực tàu lắm trạng thái đả hỏng cạc màng bị, nhẹ thì tín hiện nhấn tốt sẽ giàu bẩm có sự lệch lạc. đó là lý bởi quá trình sử dụng RS485 cần lắm giàu cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm trái. tiếp theo, chúng ta cần chú ý phắt điện tang tại hai đầu phát và nhận của cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử rọi, sánh so chúng đồng giá như trừng trị trở kháng đặc tính nết thứ lối dây xoắn và đưa tiễn ra những điều chỉnh, chũm thế hiệp. Theo danh thiếp chuyên gia thì tã lót hai thông số này chứ hiệp với rau có dạng tiến đánh xuất bây chừ danh thiếp làm phản xạ trên lối lan truyền, gây nhũng nhiễu năng lệch lạc tín tiệm nhận thắng. Ở đây, giá trị đầu cuối lí tưởng lâm vào cỡ 100-120 ôm và tày cùng giá như trừng phạt tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com