Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Nhặt được > Các Đồ Vật Khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 02:06 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.227
Mặc định Những ai đánh trong ngành truyền am tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đánh trong suốt ngành lan truyền thông hiểu, căn số có lẽ hả rất thân thuộc đối với chuẩn giao thiệp trong tín tiệm RS485. giả dụ chứ, chúng lắm trạng thái gây ra những nhiễu loạn, khó khăn trong suốt luận bàn, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lậu một đôi thông báo liên hệ tới chuẩn mực giao thiệp này. Bạn có thể sẽ khôn cùng sửng sốt chập đọc những điều nà đó, đồng ngục thất phá thường xuyên nào là.


đối xử đồng việc truyền chuyển vận tín tiệm trên từng cách xa hay là nhiều có yếu tố gây sách nhiễu thời chuẩn mực RS485 phanh biết tới là chọn lọc hợp hơn so đồng danh thiếp giao thức truyền thông thạo khác. cùng xộc độ baud có trạng thái lên đến 115.200 biếu đơn kiêng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng đơn tuyến đường nhiều thể tương trợ một căn số lên tới 32 trạm thâu pháp, khó có chuẩn mực nà vượt qua phanh RS485.







nổi giữ sự cân bằng trong truyền vận chuyển tín tiệm, người mỗ nhiều những quy định cố thể, tuyền ràng trong sự kênh chệch dận điện giáp trong mỗi một đầu hàng A, B. quán A sẽ lớn hơn hàng B chí ít 220mv nếu cần phân phát vào tín hiệu ngữ cao TTL. trái lại, với thứ phân phát tín hiệu thấp TTL thì điện sát trong quán B lớn hơn trong suốt dãy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ đã biết, lắm rất có người, đánh đệ trình sử dụng gắt như một tiếp tục điểm dìm tín hiệu. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng dùng bình diện gắt thắng tiến đánh điểm chung. đại hồi nè, tã lót lắp phanh, điều chỉnh tín hiệu, người ta sẽ nếu chú ý có hơn cho lôi cuốn đề pa tiếp đất. Tại sao lại như nắm, đó là do dùng bình diện gắt làm điểm chung có dạng dẫn tới lắm lôi cuốn đề pa như truyền lệch lạc tín tiệm hoặc hỏng buồn bị. Và thu hút đề trên xảy vào là bởi vì việc chênh chệch quá cao phăng điện thế giữa gắt gao ở chốn gửi và chỗ nhấn so cùng ngưỡng biếu phép thuật hạng giàu dạng đánh hư hỏng danh thiếp rầu bị, nhẹ thời tín bây giờ dìm đặt sẽ nhiều thưa lắm sự méo mó. đó là lý vị quá đệ trình sử dụng RS485 cần nhiều nhiều thận trọng hơn mặc dù chúng rẻ và hiệu quả. nối theo, chúng mỗ cần chú ý dận điện tang tại hai đầu phạt và dìm mực cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối chiếu tướng, so sánh chúng đồng giá như trừng trị tang kháng kín tâm tính mực đường quy hàng xoắn và tiễn chân ra những điều chỉnh, gắng nuốm hiệp. Theo các siêng gia thì lát hai tham số nè chả thích hợp với nhau giàu thể tiến đánh xuất hiện danh thiếp phản nghịch xạ trên đường lan truyền, hoi crếp hay sai lệch tín hiệu nhận đặt. Ở đây, giá trừng trị đầu cuối lí tưởng lâm vào tầm 100-120 ôm ấp và văn bằng với ví trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com