Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Trao Đổi Khu Vực Miền Nam
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-11-2023, 08:44 PM
cashew2024 cashew2024 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 8.608
Mặc định Các tên đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các thằng gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn mực quật lý lan truyền thống, giao thức truyền thông suốt còn thắng dùng rất lắm trong suốt ngành đánh nghệ, lan truyền tinh thông bây giờ. trong suốt đấy, có lẽ chúng mỗ không thể giò thuật tới RS485 – đơn loại chuẩn mực tín hiệu đang lắm người công giá cao. thắng giúp các bạn có thêm thông báo, hiểu biết can hệ đến chuẩn giao tế RS485, chúng tui sẽ san sẻ một đôi điều ưng chuẩn bài xích viết lách nè, vẫn đọc luôn ôi thôi này.


chuẩn RS485 là một trong suốt những loại trao thức truyền thông thuộc còn thắng người mỗ dùng rất giàu trong các hệ thống truyền tin tưởng.#, mót bị. Và đơn trong những lôi cuốn đề song người ta quan tâm lót nói đến chuẩn RS485 đấy chính là lan truyền dẫn cân bằng. Hệ thống cân bằng truyền dẫn thứ RS485 bao gồm hai dính dấp A, B. Sự cân bằng thắng tạo ra nhờ vào sự quả ngược béng tín hiệu trên hai dính dấp nà. Bạn giàu trạng thái hiểu rằng đại hồi nhưng tín tiệm trên một dính đặt vạc cao thì quy hàng kia sẽ vạc thấp hơn. Sự chia cao thấp nào là tốt đổi thay thiêng hoạt và đồng đều.







thắng giữ sự cân bằng trong truyền chuyển vận tín tiệm, người min giàu những quy định gắng dạng, tinh tường ràng trong sự kênh chệch dận điện sát sao trong mỗi một dọc A, B. dính A sẽ lớn hơn hàng B ít ra 220mv giả dụ cần vạc ra tín tiệm mức cao TTL. Ngược lại, cùng của phát tín hiệu thấp TTL thì điện giáp trong dính dấp B to hơn trong đầu hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hử biết, lắm rất nhiều người, công đệ sử dụng gắt gao như đơn tiếp kiến chấm thừa nhận tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng dùng bình diện bẳn để công chấm chung. chốc nào là, khi lắp nhằm, điều chỉnh tín hiệu, người min sẽ phải chú ý nhiều hơn biếu cuốn đề tiếp chuyện đất. vì sao lại như vắt, đấy là vì chưng dùng phương diện cáu đánh chấm chung giàu trạng thái dẫn tới lắm lôi cuốn đề pa như truyền méo mó tín hiệu hay hư màng màng bị. Và lôi cuốn đề pa trên xảy ra là vì chưng việc chênh chệch quá cao chạy điện nuốm giữa cáu ở chỗ gửi và chốn thừa nhận so với ngưỡng tặng phép ngữ giàu trạng thái làm hỏng các sầu bị, nặng thời tín hiện nay thừa nhận nổi sẽ lắm vắng lắm sự sai lệch. đó là lý bởi quá đệ trình dùng RS485 cần lắm nhiều thận trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và hiệu trái. trong suốt ngành tiến đánh nghệ, lan truyền tường giờ, nhằm phục mùa cho việc kết tiếp tục, lan truyền tải thông tin, giàu rất giàu loại chuẩn, trao thức lan truyền thông suốt ra thế hệ, chúng min giàu thể tường thuật đến như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đấy khiến biếu những thông tin, thèm thuồng bị hay sản phẩm liên can đến chúng dấn thắng khá lắm sự quan hoài, trong suốt đó có chuẩn giao tiếp tín tiệm.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com