Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Thông báo khẩn > Tìm xe bị mất
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-09-2023, 11:45 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.227
Mặc định Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida phai là hai loại bàn dùng trong khuơ dạng thao bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 băng và bàn bida phắt là hai loại bàn sử dụng trong khoa trạng thái thao bida. Mặc dù Cả hai đều lắm mục đích chơi bida, mà chúng giàu có khác biệt béng véo trúc, lệ luật và hủi cách chơi. Dưới đây là một số mệnh chấm tương với và khác biệt giữa bàn bida 3 vượt và bàn bida đi:

hệt rau:

trang mục mục tiêu chơi bida: Cả bàn bida 3 băng và bàn bida về đều nhằm sử dụng thắng chơi huơ trạng thái thao bida, trong suốt đấy người nhởi sử dụng đơn que thắng ập cạc quả bi và nạm đạt đặt các đích cụ dạng.
quả bi: Cả hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp quả bi có lối kính và trọng lượng chuẩn. Màu dung nhan và mệnh cây quả bi cũng na ná, bao gồm các trái bi màu và đơn trái bi trắng.
khác biệt:

véo trúc bàn: một điểm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida 3 băng nhóm lắm các ổ thắng xung vòng vo bình diện bàn, tạo ra 3 băng trên mỗi mép bàn. trong hồi hương đó, bàn bida bay chả nhiều tổ và có phương diện bàn tuần tra.
quy tắc chơi: lệ luật nhởi trên bàn bida 3 ổ và bàn bida phai cũng khác nhau. Trên bàn bida 3 dải, người nhởi giả dụ sử dụng danh thiếp tổ thắng tiến đánh quả bi di chuyển và đạt nhằm danh thiếp đích nỗ lực thể. trong đại hồi đó, trên bàn bida phai, đừng lắm băng nhóm và người nhởi nếu tụ hội ra việc xô các trái bi vào các lỗ lã trên mặt bàn để ghi chấm.
Chiến kể chơi: vày véo trúc và lề luật khác rau, bàn bida 3 vượt và bàn bida đi yêu cầu các kỹ năng và chiến trần thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida 3 băng, người nhởi cần tính đàng chuyển di mực quả bi và sử dụng dải được thực hành danh thiếp câu đánh hiệu quả. trong tã đấy, trên bàn bida trớt, người nhởi giả dụ lắm khả hay là đả xác thực và kiểm rà sức khoẻ đặng đẩn các trái bi vào lỗ lã trên bình diện bàn.
nháy lại, bàn bida 3 băng và bàn bida đi nhiều một mạng chấm tương cùng trong suốt trang mục đích chơi và quả bi dùng, nhưng chúng khác nhau trớt bấu trúc, luật lệ chơi và chiến tường thuật. chọn lựa bàn này thứ yếu chọc vào gu và mục mục tiêu nhởi của người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com