Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Nhặt được > Các Đồ Vật Khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-08-2023, 11:40 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.227
Mặc định kia bida carom một giản

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

kia bida carom là đơn loại cơ bida được dùng trong suốt khuơ thể thao carom, cũng nổi biết tới đồng gã gọi bida kiền băng. Trò chơi carom chẳng dùng túi như trong suốt bida mỹ, cơ mà cầm cố vào đấy sử dụng cạc trái bi xuể tiến đánh ra nhau trên bình diện sàn bàn. lắm giàu loại kia bida carom khác rau mà lại người nhởi nhiều trạng thái lựa chọn tùy theo thị hiếu và phong tặng cách nhởi mực tớ. Dưới đây là một số phận loại kia bida carom phổ thông:
kia bida carom đơn giản: Đây là loại kia bida phổ biến nhất và đền xuể sử dụng biếu trang mục mục tiêu giải trí. Chúng có sầu mẹo một giản với đầu cơ bằng gỗ và quý trọng cây trung bình.
cơ bida carom chăm nghiệp: Loại tê bida nà đền rồng để dùng trong các dẫn giải tiếp kiến và bởi vì những người nhởi chuyên nghiệp. Chúng tốt chế tác từ bỏ danh thiếp loại gỗ chồng lượng cao, cùng khoảng chính xác và từng cứng nổi hơn so đồng cơ bida đơn giản. danh thiếp loại gỗ am hiểu dụng trong suốt kia bida carom chăm nghiệp bao gồm gỗ đen, gỗ nhị đực gấu và gỗ gõ.
kia bida carom cao vội: Đây là những loại cơ bida phanh làm từ những loại gỗ quý giá thảng hoặc và đặng chế tác thủ tiến đánh. Chúng thường nhiều đơn thèm thuồng kế xinh xắn mắt và có tính nết nghệ kể cao. tê bida carom cao vội vàng thường lắm giá như trừng phạt khá mắc đỏ và đền rồng thắng sử dụng vì chưng những người chơi có khiếp nghiệm hoặc trong danh thiếp sự kiện kín biệt.
ngoại giả, có giàu loại tê bida carom khác rau trong suốt lớp yêu tiệm và nhà sản xuất. mỗi một loại kia bida giàu đặc chấm riêng và lắm thể thích hợp cùng cùi cách chơi và gu cá nhân chủ nghĩa ngữ người nhởi. Quá đệ trình lựa chọn một loại cơ bida carom ăn nhập là đơn quyết toan cá nhân chủ nghĩa và nên chi nương trên khả hay là và gu ngữ bạn khi nhởi.

Nguon: Có bao nhiêu loại cơ bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com