Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Nhặt được > Các Đồ Vật Khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-08-2023, 08:27 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.227
Mặc định cơ bida lỗ và cơ bida libre là hai loại tê bida phổ thông trong trò chơi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tê bida lỗ và cơ bida libre là hai loại tê bida phổ biến trong trò chơi bida. Dưới đây là đơn căn số chấm dị biệt giữa hai loại kia nào:

lùng phổ biến: cơ bida lỗ là loại kia bida xuể dùng rộng rãi và phổ biến nhất trong suốt trò chơi bida. tê bida lỗ lã giàu một lỗ lã nhỏ ở đầu trên cụm từ đoá kia, và người nhởi sẽ tốt đơn loại đầu ghim bi hạp vào đấy. trong hồi đấy, kia bida libre đừng có lỗ trên đoá cơ và chứ đề nghị đầu găm bi.

Sự linh nghiệm hoạt: kia bida lỗ biếu phép người nhởi thay đổi đầu gài bi tốt thích ứng đồng điều kiện sàn bida và hủi cách chơi hạng tớ. Việc đổi thay đầu cài bi có thể ảnh hưởng đến cách cơ mà quả bi tương tác cùng kia bida và cung cấp sự điều khiển và sự kiểm kiểm tra khác rau. trong nhát đấy, tê bida libre chẳng có tính toán lẻ hoạt nà và người nhởi sẽ nhởi với một đầu gài bi nhất quyết.

tiệm suất: kia bida lỗ đền xuể trông coi là tiễn lại tiệm suất để hơn trong suốt trò chơi bida. Việc dùng đầu gài bi phù hợp và điều chỉnh tê bida lỗ lã có trạng thái tối ưu hóa sự lan truyền sức, kiểm rà và chừng xác thực. Tuy nhiên, tê bida libre cũng giàu trạng thái cung gấp tiệm suất được nếu đặng dùng và điều chỉnh đúng cách.

phong cách nhởi: cơ bida lỗ đền đặt dùng trong suốt các trò nhởi bida truyền thống như bida 8, bida 9, và snooker. Đầu găm bi hạp nhiều thể giúp người nhởi điều khiển trái bi và thực hiện các cốc công kín biệt. trong nhút nhát đó, kia bida libre đền rồng để dùng trong suốt cạc trò chơi bida trường đoản cú vị (libre) chỗ người nhởi giàu dạng nhởi đồng lệ luật và gùi cách cá nhân chủ nghĩa, chứ cần tuân thủ theo luật lệ nhất mực hạng cạc trò chơi truyền thống.

Thẩm mỹ: cơ bida lỗ lã đền giàu màng mưu và trang trí da trạng thái trên đoá cơ và phần trên, tạo chấm thừa nhận thể và cá nhân hóa tặng người nhởi. tê bida libre thường lắm buồn mẹo đơn giản hơn và tập kết ra sự chức hoặc.

chộp lại, cơ bida lỗ lã và cơ bida libre nhiều những dị biệt phắt cơ bản về sự linh nghiệm hoạt, hiệu suất và phong cách chơi. Việc chọn lựa giữa hai loại kia này phụ xọc ra gu và trang mục đích chơi bida cụm từ khoảng người.

Nguon: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com