Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-01-2021, 04:18 PM
hanphan0501 hanphan0501 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2021
Bài gửi: 10
Mặc định Sự thông dụng của phần mềm quản lý đa cửa hàng trong kinh doanh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Như chúng ta đã biết, hiện nay công nghệ thông tin đã tác động không nhỏ đến nhiều mặt trong đời sống xã hội của chúng ta. Trong kinh doanh cũng vậy, hầu hết hiện nay các nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang đều sử dụng phần mềm quản lý bán hàng với mong muốn giúp cho việc quản lý hoạt động được thuận lợi hơn, và nó còn giúp cho mỗi đơn vị tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ trong việc thuê nhân lực quản lý cửa hàng.

Hiện nay do nhu cầu kinh doanh và cạnh tranh ngày càng cao, các cửa hàng đồng loạt cho ra đời nhiều chi nhánh để tăng tính cạnh tranh do đó hình thức kinh doanh chuỗi cửa hàng ra đời.

Tuy nhiên việc mở nhiều cửa hàng đồng nghĩa với việc là khối lượng công việc của bạn tăng gấp đôi. Là một người bình thường bạn không thể có ba đầu sáu tay để quán xuyến hết tất cả các công việc từ quản lý hàng hóa, nhân viên, khách hàng, thu chi, công nợ do đó bạn cần có một Phần mềm có thể quản lý hết tất cả các công việc tại cửa hàng và cũng như là tập hợp tất cả các công việc khác ở mỗi cửa hàng khác nhau.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm được đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Công ty chúng tôi PAP Technology cũng sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail. Phần mềm hứa hẹn sẽ là Phần mềm quản lý chất lượng nhất trong thời gian sắp tới. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đi qua về các lợi ích mà Phần mềm S2Retail mang lại.




Những lợi ích của phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail.


Quản lý kho hiệu quả.

Với Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail cho phép người sử dụng có thể xuất hóa đơn nhập – xuất hàng hóa với đầy đủ thông tin về ngày, giờ, số lượng, mẫu mã... Phần mềm còn giúp kiểm soát số lượng hàng hóa, kiểm soát số lượng hàng tồn trong kho, hàng lỗi, hàng hỏng. Như vậy người quản lý có thể dễ dàng đưa ra các phương án tổng quát và chi tiết về tình hình thực tế hoạt động của cửa hàng, dựa vào đó mà có những biện pháp kịp thời xử lý những tình huống xấu xảy ra.

Phần mềm cho phép bạn luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng dễ dàng khi hết hàng, hay luân chuyển giữa cửa hàng còn hàng và cửa hàng đã hết hàng theo sự đề xuất của nhân viên.

Quản lý khách hàng.

Phần mềm giúp lưu trữ thông tin của khách hàng đã từng đến sử dụng dịch vụ của cửa hàng như: ngày, giờ, họ tên, mặt hàng đã mua, số lượng... Nó giúp các chủ cửa hàng lên chiến dịch marketing tốt nhất, đưa các thông tin khuyến mãi của cửa hàng đến với khách hàng một cách nhanh nhất qua SMS hoặc Email.

Quản lý các nhân viên.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ giúp bạn theo dõi những vấn đề đó một cách chi tiết. Giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên từng chi nhánh mà không tốn thời gian. Cập nhật tình hình làm việc và phân công công việc.

Cụ thể, từ hệ thống, nhà quản lý sẽ biết được nhân viên nào hoạt động hiệu quả, khi vấn đề phát sinh, cũng có thể nhìn ra điểm chậm trễ ở quy trình nào, thuộc về nhiệm vụ của nhân viên nào … Từ các dữ liệu này mà ta có thể cải thiện lại quy trình hoạt động phù hợp, phân bổ nhân viên vào vị trí hợp lý …

Mỗi nhân viên sẽ có những tài khoản riêng giúp chủ cửa hàng dễ dàng xem doanh số bán hàng của từng nhân viên từ đó tính hoa hồng cho mỗi nhân viên ngay trên app từ đó đưa ra tổng tiền lương hàng tháng của mỗi nhân viên, tăng tính bảo mật cao về thông tin chi chiết khấu hoa hồng của từng nhân viên. Qua đó có thể nâng cao được ý thức và trách nhiệm của nhân viên.

Quản lý doanh số chi tiết.

Phần mềm giúp bạn có cái nhìn chi tiết về các hoạt động của cửa hàng như: doanh số theo ngày, theo tháng, doanh số của mỗi nhân viên bán được theo ngày/ tuần/ tháng/ năm. Quản lý chi tiết doanh số của cửa hàng bằng những con số cụ thể, chính xác. Từ đó người quản lý có thể đưa ra được những đề án, chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình của cửa hàng mình, cải thiện được sự hiệu quả trong công việc kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vị của cửa hàng.

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com