Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-01-2021, 11:52 AM
phamanhphu0912 phamanhphu0912 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2020
Bài gửi: 50
Mặc định Bán thú cưng áp dụng phần mềm bán hàng đa kênh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Việc nuôi thú cưng đang là một trào lưu mới hiện nay, ngành kinh doanh thú cưng cũng dần dần đang phát triển, vì thế việc bán thú cưng hầu như đã là một thị trường có thể để giới trẻ tác động vào và bắt đầu khởi nghiệp với nó.

Để đáp ứng nhu cầu đó thì các bạn trẻ đã và đang tích hợp phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh để bán thú cưng và thị trường rất đa dạng, phong phú.

Các bạn bán tất cả các loại động vật cho phép kinh doanh như: bồ câu, cá kiểng, cún kiểng, husky, mèo các loại...và ngành này cũng đang được cạnh tranh để phát triển rất cao.

Tích hợp phần mềm bán hàng đa kênh để bán thú cưng trên mọi kênh.

Ngoài việc kinh doanh ở cửa hàng, các "cô chủ nhỏ" và "anh chủ tiệm" vì để có thể đưa thú cưng đến các nơi của nó, các ngôi nhà định mệnh đã sắp đặt cho chúng thì các "BOSS" đã quay các video về các thú cưng, những khoảnh khắc dễ thương đến cực điểm, những lúc vui chơi, đùa giỡn và ăn uống của chúng.

Để up lên các mạng xã hội như facebook, youtube, tiktok,vimeo...và việc đó đã đem lại các lời thăm hỏi của những "Thượng đế". Và ngày càng nhiều đơn được đặt từ những kênh mạng xã hội này. Nên hiện tại nó đã thành trào lưu của giới kinh doanh thú cưng.

Việc quản lý các video đã up lên các mạng xã hội, video nào, đã up lên kênh nào rồi thì việc đó ban đầu còn đơn giản. Nhưng khi dữ liệu ngày càng nhiều thì sẽ trở nên khó khăn và rối rắm.

Ngoài việc đối mặt với các thú cưng và chăm sóc chúng thì còn thêm việc quay video, chế tạo khúc cảnh, chỉnh sửa video, đăng up các loại vì thế không thể nào mà nhớ hết được các việc đã làm. Vì thế họ đã sử dụng đến Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của S2Retail,gói có tích hợp thêm marketing online để quản lý việc đăng video livestream, upload video và quản lý các đơn hàng được comment bên dưới video.



Cách các cô chủ/anh quản lý sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh vào bán thú cưng.

Đối với các cô chủ/anh quản lý mà rành biết về công nghệ thì sử dụng phần mềm này là quá đơn giản, còn về những người chưa từng sử dụng phần mềm lần nào thì vào mày mò Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của S2Retail thì cũng rất nhanh biết sử dụng với các tính năng vô cùng đơn giản.

Up video vào mạng xã hội, kênh bán hàng.

Thiết lập các comment để xác nhận đơn hàng mà không cần người dùng tự mình chốt đơn.

Thiết lập reup lại video đã đăng và thiết lập giờ đăng video vào các kênh mình kinh doanh.

Phần mềm còn có thể chọn nơi đăng video, tạo lượt Share , Like video hoàn toàn thực 100%. Với các tính năng thông báo đơn hàng, người dùng chỉ cần cầm điện thoại hoặc 3 đến 5 giờ check-in điện thoại mình 1 lần là sẽ biết được có đơn hàng nào cần xử lý. Các việc còn lại hoàn toàn do hệ thống phần mềm làm thay, vừa tiện ích lại vừa nhàn rỗi để chăm sóc các "Bé yêu" của mình.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com