Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-01-2021, 11:01 PM
mayhong226 mayhong226 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2020
Bài gửi: 217
Mặc định Tìm hiểu cách lựa chọn chọn bơm hóa chất dẫn động từ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bơm dẫn động từ (Magnetic Drive Pump) là sản phẩm chuyển dụng thường dùng trong các ứng dụng bơm hóa chất, đặc biệt là các loại chất lỏng độc hại.
Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về cấu tạo máy bơm chìm nước thải. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng
Máy Bơm hóa chất dẫn động từ chính là bơm hóa chất với kết cấu ko sử dụng phốt. Bơm dẫn động từ Trung Quốc ưu điểm là có mức giá thấp được phân phối từ vật liệu nhựa PP, nhựa PVDF tăng cường tính năng chống ăn mòn axit và kiềm của bơm. nguyên vật liệu dùng cho bơm dẫn động từ hiệu Tung Của có thể hoạt động ở mức nhiệt lên đến 100oC.
Bơm hóa chất dẫn động từ được thiết kế là không dùng phốt cơ khí, có điểm đầu bơm chứa chất lỏng là một phần riêng biệt nó tách rời hoàn toàn với bộ phận dẫn động. Vậy nên, mẫu bơm hóa chất dẫn động từ sẽ hoàn toàn ko có khả năng bị rò rỉ chất lỏng ra bên ngoài . một số bộ phận bên trong bơm đều có cấu tạo dễ thay thế cho, bảo hành , và lắp ráp.
Bơm hóa chất dẫn động từ đc dùng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp như công nghiệp lọc hóa chất tuần hoàn, dây chuyền xi mạ, dây chuyển xử lý bề mặt, trong xử lý môi trường, cũng như xử lý nước thải, khí thải.

Mẹo chọn máy bơm hóa chất’
Việc chọn lựa được một máy bơm phù hợp với mẫu hóa chất mà chúng ta cần bơm là một điều cực kì trọng yếu đấy nha. Việc thứ nhất cần xác định trước lúc mua máy bơm hóa chất chính là các bạn phải biết được hóa chất mà bạn cần bơm là loại hóa chất nào, hóa chất có đậm đặc hay ko, độ ăn mòn thế nào có cao không….
Với thân máy bơm được làm từ vật liệu nhựa thì mức nhiệt tối đa mà máy có thể chịu đựng là 40 độ C. Còn thân bơm được làm bằng inox 316 hay nguyên vật liệu PVDF thì máy bơm có thể chịu được mức nhiệt lên đến 100 độ C
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm công nghiệp ebara, mời bạn theo click vào bài viết.
Tiếp theo là mọi người cần phải lưu ý đến điện áp mà mình dùng . Nên dùng đúng điện áp điều đó sẽ tiết giảm được kinh phí tiền điện hàng tháng cũng như giúp đỡ máy hoạt động tốt, bền bỉ hơn cũng như bơm đạt đc tuổi thọ cao.
Tiếp tới vấn đề cần để ý nữa là thông tin kỹ thuật của máy bơm như lưu lượng, cột áp đẩy, hút sâu. Sau cùng là chỗ đặt của máy bơm cũng vô cùng quan trọng….

Vimex là đơn vị nhập khẩu trực tiếp loại bơm hóa chất dẫn động từ, bơm hóa chất gang lót nhựa chịu axit đặc, bơm màng dùng cho bơm hóa chất.... Và nhiều loại máy bơm khác.
Chúng tôi vô cùng sẵn lòng lắng nghe yêu cầu của bạn và tìm ra giải pháp tối ưu hiệu suất nhất cho mọi người.
đừng nên ngần ngại gọi cho chúng tôi nhé – Tổng đài tham mưu 0911.86.1605
Hoặc gửi yêu cầu vào hòm thư điện tử email: phongkinhdoanh.vimex06@gmail.com
Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm màng sơn
đội ngũ tư vấn luôn trực để giải đáp sớm nhất cho mọi người.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com