Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > BAN QUẢN TRỊ DIỄN ĐÀN > Quảng cáo trên matdo.sangnhuong.com
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-08-2020, 01:40 PM
thienthu thienthu đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2020
Bài gửi: 322
Mặc định Bí quyết bán hàng trên shopee lượng khách nhiều nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bán hàng trên Shopee đang là xu hướng kinh doanh không chỉ các cá nhân mà các doanh nghiệp cũng đang lựa chọn. Một nơi kinh doanh không cần nhiều vốn mà lượng khách hàng thì nhiều vô kể. Mặc dù hấp dẫn là thế nhưng cũng không ít shop phá sản, phải gỡ bỏ gian hàng vì không thu được lợi nhuận. Trong khi đó nhiều shop khác lại ăn nên là ra nhờ những bí quyết bán hàng Shopee hoàn hảo. Bán hàng nào trên Shopee là câu hỏi rất quan trọng. Sản phẩm là điều kiện cần và đủ để mọi người bắt đầu kinh doanh trên sàn thương mại điện tử này. Thực ra, chọn sản phẩm nào là phù hợp không có gì quá khó khăn vì thị trường phân loại rất rõ ràng.

Sản phẩm phổ thông

Nếu bạn muốn kinh doanh như bao người khác thì hãy bắt đầu với những nhóm sản phẩm phổ thông cần thiết cho cuộc sống của con người. Như thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ cho mẹ và bé. Sản phẩm thông dụng có khả năng tiếp cận khách hàng lớn và tiềm năng phát triển cao. Nguồn hàng cũng dễ lấy. Nếu được giá sỉ rẻ thì bạn hoàn toàn dễ dàng cạnh tranh với đối thủ khác nhờ bán rẻ hơn. Tuy nhiên, bài toán cân bằng về giá bán sao cho hợp lý, đảm bảo doanh thu lợi nhuận cao không dễ giải quyết. Bạn phải thực sự có cái đầu tính toán thông minh.

Sản phẩm ngách

Có những người thực sự có một niềm đam mê về sản phẩm nào đó, độc và lạ thì chọn kinh doanh sản phẩm ngách. Những dòng sản phẩm dành cho một đối tượng cụ thể, đã được khoanh vùng không có nhiều đối thủ cạnh tranh. Đó là các mặt hàng như đồ giảm cân, thời trang free size, giày ngoại cỡ… Có điều khi kinh doanh mặt hàng này bạn phải am hiểu về sản phẩm, dành thời gian nghiên cứu thị trường và phải cung cấp cho khách hàng hình ảnh thực tế. Hạn chế tối đa ảnh lấy trên mạng không có thực. Khách hàng có thể mua một lần nhưng không quay lại lần hai vì chất lượng kém. Như vậy là bạn đang tự phá hủy gian hàng của mình.

-Tối ưu ảnh quảng cáo đẹp, hấp dẫn

Bán hàng online có lợi thế hơn với bán hàng truyền thống là bạn có thể thu hút khách hàng bằng hình ảnh đẹp. Lưu ý ảnh đẹp sắc nét chứ không phải ảnh đã qua chỉnh sửa. Tưởng chừng bí quyết bán hàng Shopee này đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao. Nhiều shop bán hàng còn thuê hẳn thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để giúp chụp ảnh sản phẩm.

- Mô tả tối ưu sản phẩm

Shopee có quy định đăng sản phẩm rõ ràng và bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Từ nguồn gốc, màu sắc, chất liệu, hướng dẫn sử dụng… để khách hàng có thể hình dụng về tác dụng của sản phẩm tốt nhất. Xem nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.Trình bày nội dung càng chi tiết dễ đọc càng tốt. Nhưng không cố gắng nhồi nhét quá nhiều chữ, dùng các từ hoa mỹ càng làm rối thông tin. Khách hàng thường không kiên nhẫn khi đọc mô tả quá dài.

- Để giá bán hợp lý

Cạnh tranh về giá bán ngày càng khốc liệt trên sàn thương mại điện tử như Shopee. Khi có quá nhiều gian hàng cùng kinh doanh mặt hàng này thì khách hàng luôn ưu tiên nơi nào bán giá rẻ mà chất lượng tương đương. Bí quyết bán hàng Shopee của các cao thủ đôi khi họ không cần để giá bấn thấp hơn nhưng lại có mẹo khác để bù vào. Ví dụ tặng sản phẩm đi kèm. Chỉ cần chất lượng tốt xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra thì họ cũng sẵn lòng quay lại bất cứ khi nào họ muốn.

- Xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Phần lớn các shop mới thành lập chỉ chăm chăm làm sao để bán ra thật nhiều đơn. Họ muốn thu về lợi nhuận lớn mà bỏ qua việc chăm sóc khách hàng, một phần dịch vụ không thể thiếu. Những bình luận tiêu cực làm ảnh hưởng đến uy tín của shop rất lớn. Bạn phải thận trọng với khách hàng khó tính khi họ để lại bình luận như vậy. Nếu không được giải đáp hợp lý sẽ cản trở đến quyết định mua hàng của người sau. Đó là lý do mà bạn phải luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện. Trực online thường xuyên, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, lắng nghe vấn đề và giải quyết đến cùng.

- Đưa ra các chương trình khuyến mãi

Rất nhiều khách hàng khi được hỏi mua hàng shopee khi nào. Họ trả lời rằng thường ghé thăm khi có các chương trình khuyến mãi khủng. Sản phẩm được hạ giá kích cầu khá cao.Tâm lý chung của người tiêu dùng bao giờ cũng thích mua hàng rẻ. Do vậy, bạn hãy thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi đẩy mạnh đơn hàng và tăng doanh số.

- Cập nhật sản phẩm liên tục

Bí quyết bán hàng Shopee hiệu quả đó là phải thường xuyên phải cập nhật bổ sung sản phẩm mới. Shop mà chỉ có lèo tào 10-20 sản phẩm lướt đến trang thứ hai là hết thì khách hàng dễ bỏ đi. Bạn cần đẩy sản phẩm lên thật nhiều hoặc chia sẻ lại những sản phẩm vẫn còn để khách hàng không quên shop.

- Quản lý hàng tồn kho

Một kỹ năng bán hàng mà ít người lưu tâm là quản lý hàng tồn kho. Dù shop có bán được nhiều hàng mà không chú ý đến số lượng hàng còn bao nhiêu thì dễ rơi vào tình trạng hết hàng mà không biết. Điều này cũng ảnh hưởng lớn đến uy tín của shop.Do vậy, phải quản lý kho hàng chặt chẽ, tránh thất thoát, hết hàng mà nhiều đơn hàng cũng không kéo lại được điểm cho shop. Nếu không có kinh nghiệm bạn hoàn toàn có thể sử dụng đến phần mềm quản lý bán hàng online mà nhiều đơn vị cung cấp.Bí quyết bán hàng trên shopee



Hướng dẫn bán hàng trên Lazada . Khi bạn đã tạo gian hàng của mình trên Lazada rồi thì hãy nhanh chóng đăng sản phẩm để bán hàng. Bạn cần chuẩn bị sản phẩm của mình với hình ảnh thật đẹp và sáng tạo. Để đăng sản phẩm lên sàn Lazada có hai cách.

Cách 1: Đăng sản phẩm thủ công

Bạn truy cập vào Lazada kênh người bán – Lazada Seller Center. Trên màn hình giao diện sẽ hiện ra mục Sản phẩm. Bạn chọn Sản phẩm – Thêm sản phẩm. Trên giao diện hiện lên một form sẵn bao gồm Tên sản phẩm, Ngành hàng, Thương hiệu, Mẫu mã, Thông tin nổi bật, Ảnh sản phẩm, Khối lượng, Kích thước, Mã SKU và Giá sản phẩm. Bạn cập nhật đầy đủ thông tin vào từng đề mục. Lưu ý, sau khi nhập tên sản phẩm bạn phải chúng đúng ngành hàng của nó thì các đề mục khác mới hiện ra. :Lazada có tính năng gợi ý ngành hàng phù hợp với sản phẩm bạn nhập tên đúng từ khóa sản phẩm ứng với ngành hàng trên đây. Có đến 16 ngành hàng khác nhau, đảm bảo sản phẩm sẽ không khó khó khăn để phân loại. Một số thông tin dạng tùy chọn, không bắt buộc bạn có thể bỏ qua. Nhưng nếu đến bước cuối cùng sản phẩm chưa được đánh giá 100 điểm bạn nền lấp đầy các đề mục đó. Lazada kiểm soát rất gắt các thông tin mô tả sản phẩm nên bạn cần lưu ý không tham nội dung. Miêu tả ngắn gọn, chính xác kèm ảnh thật để tăng độ uy tín. Tránh những từ nhạy cảm như Nhất, duy nhất, 100%, giả, nhái…. Cuối cùng là bấm Submit và chờ sản phẩm được duyệt.

Cách 2: Đăng sản phẩm hàng loạt

Trường hợp, shop của bạn kinh doanh nhiều sản phẩm, mặt hàng muốn tiết kiệm thời gian đăng sản phẩm thì có thể chọn cách đăng sản phẩm hàng loạt. Để đăng hàng loạt bạn tải lên file

Hướng dẫn bán hàng trên Lazada sẽ giúp bạn thực hiện hình thức up hàng như thế này. Tuy nhiên, up hàng loạt khả năng tối ưu không cao bằng up từng sản phẩm, bạn vẫn phải vào lại từng sản phẩm để chỉnh sửa lại sao cho hợp lý nhất. Có những shop hàng trăm sản phẩm nên việc đăng thủ công cũng mất nhiều thời gian. Nhiều khách hàng lựa chọn thuê đơn vị setup gian hàng, xây dựng gian hàng để được tối ưu hơn, dành thời gian để tạo dựng chiến lược bán hàng hiệu quả. Bởi lẽ, chỉ đăng sản phẩm thôi chưa đủ mà cần phải biết cách sử dụng chiến thuật bán hàng, cạnh tranh chính xác mới có thể cạnh tranh được với đối thủ Hướng dẫn bán hàng trên lazada Quảng cáo trên facebook là gì . Trong thời đại công nghệ, bán hàng không chỉ cần nguồn vốn mạnh, hàng độc mà cần có chiến lược thật linh hoạt. Bất kể những cách nào dù là khó khăn nhất cũng phải tìm mọi cách để mang sản phẩm đến cho khách hàng, những người tiêu dùng thông minh. Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển, chúng ta thấy nhan nhản những băng rôn, khẩu hiệu, tờ rời, hình ảnh dọc đường về sản phẩm đang được quảng cáo. Rồi các chương trình truyền hình, trên báo giấy, báo phát thanh cũng lồng nhiều quảng cáo vào.Những quảng cáo độc và lạ dường như trở thành đặc sản của những người làm Marketing. Nhưng, quảng cáo bằng phương thức truyền thông đã không còn hiệu quả như trước đây. Khách hàng dần thay đổi thói quen mua hàng, dường như họ có nhiều tiền hơn và lười hơn. Họ không mặn mà khi đi ra ngoài đường đầy bụi bặm, nắng, nóng hay rét, chen lấn, mò tìm trên các kệ hàng sản phẩm mình muốn. Tất cả hiện nay đều được quảng bá trên Internet. Khi facebook ra đời, mạng xã hội này nhanh chóng có hàng triệu tài khoản đăng ký và sử dụng. Các nhà quảng cáo, kinh doanh cũng nhanh nhạy khi biết ứng dụng mạng xã hội này để quảng bá sản phẩm của mình. Làm thế nào để nó hiện ngay trên trang cá nhân của họ, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng nhất.Quảng cáo trên facebook tức là bạn phải trả một khoản tiền cho Facebook để Facebook hiển thị những bài bán hàng của bạn đến với khách hàng đang có nhu cầu. Khách hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm của bạn mặc dù họ chưa từng Like Fanpage đó. Khi bạn nhìn thấy bất kỳ sản phẩm nào, thông tin nào có dòng chữ Được tài trợ (Sponsored) ngay dưới tên của Fanpage thì có thể hiểu đó là sản phẩm đang được quảng cáo.Hình thức quảng cáo này dành cho tất cả khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp. Miễn là cách thức quảng cáo không vi phạm chính sách của Mạng xã hội Facebook.Quảng cáo này mất phí chứ không miễn phí. Phí sẽ dựa vào cách lựa chọn của người chạy quảng cáo như số lần hiển thị, lượt click vào web, lượt thích trang, lượng tương tác vào bài viết Quảng cáo trên face book

Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò

Địa chỉ: P.4 Lầu A, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0944 587 111

E-mail: admin@chothu.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com