Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-07-2019, 11:31 AM
chihy94 chihy94 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2018
Bài gửi: 120
Mặc định Toàn tập du lịch Cát Bà tự túc 2019

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Toàn tập di chuyển tới Cát Bà


Đi đảo Cát Bà từ Hạ Long

Đi từ Hạ Long sang Cát Bà thì bí quyết đơn xơ tiện lợi nhất là bạn đi tàu cao tốc từ bến tàu Tuần Châu sang bến Gia Luận hoặc Cảng Trung Tâm đảo Cát Bà.

Giá vé tàu cao tốc Tuần Châu sang Gia Luận là 100.000đ/khách, còn giá vé từ Tuần Châu sang Cảng trung tâm Cát Bà là 220.000đ/người.

Đi đảo Cát Bà từ Hà Nội

Từ Hà Nội nơi đảo Cát Bà bao nhiêu km? kinh nghiem di cat ba Tính từ trung tâm thị thành Hà Nội tới đảo Cát Bà khoảng 156km và phải đi qua 3 lần trung chuyển với xe ô tô → Phà Gót (hoặc tàu cao tốc) → xe ô tô nơi trung tâm.

– Từ Hà Nội đi Cát Bà bằng ô tô riêng thì bạn có thể đi cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng qua cầu vượt biển Tân Vũ đi bến phà Gót, đưa cả xe và người lên phà sang đảo Cát Bà.

Thời gian từ Hà Nội nơi bến Gót mất khoảng 2 giờ, chờ phà 20 - 30 phút (nếu không tắc đường), phà sang đến bến Cái Viềng mất thêm 20 phút nữa, từ Cái Viềng vào tới trung tâm xã Cát Bà mất 40 phút, vậy tổng thời gian bạn đi từ Hà Nội đến trung tâm đảo Cát Bà khoảng 4 giờ 30 phút.

– Từ Hà Nội đi Cát Bà bằng xe máy thì bạn sẽ phải đi quốc lộ 5 cũ, đi qua Hải Dương - Hưng Yên - Hải Phòng rồi mới nơi được Bến Bính hoặc bến Gót, cung đường đi cũng tương đối là xa.

nếu như bạn đi xe máy phân khối lớn và có bằng A2 thì bạn mang thể đi cao tốc 5B, hình như mình với nghe là xe phân khối lớn được đi con đường này nhưng mà thực sự mình đi Cát Bà cũng rộng rãi nhưng chưa thấy xe máy đi trên 5B bao giờ.

– Đi đảo Cát Bà bằng xe buýt: Đi từ Hà Nội đi Cát Bà, bạn có rất nhiều tuyển lựa cho hành trình ra đảo Cát Bà với nhiều hãng xe bus du lịch chất lượng cao như: Cát Bà Express, Interbuslines, Fullmoonparty, Goodmorning...

đảo Cát Bà Express mỗi ngày có 03 chuyến xe đi Cát Bà rất phù hợp cho chương trình tour ngắn và dài ngày.

Với quãng thời gian được rút ngắn từ Hà Nội đi đảo Cát Bà chỉ còn 3,5 - 4 tiếng phổ biến dịch vụ tiện ích trên xe bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái như: Wifi miễn phí, Nước suối, Bánh ngọt, khăn lạnh đặc biệt du lịch bụi guide rất đẹp trai và đáng yêu.

+ Các khung giờ đón: 7:30 sáng, 10:45 trưa, 14:00 chiều.

+ Xe bus Universe Noble 34 chỗ ngồi cực rộng, ghế ngả thoải mái, xe đệm bóng hơi cực kỳ êm.

+ Xe chạy các con phố cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, lên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện ra đảo Cát Hải và trả khách tại bến phà Gót.

+ Tàu cao tốc riêng: Bến Gót đi Phù Long trong 10 phút.

+ Giá vé xe từ Hà Nội đi Cát Bà: 280,000đ/1 lượt

Đi từ Bắc Ninh, Hưng im, Hải Dương, Ninh Bình nơi đảo Cát Bà

– Từ Ninh Bình: bạn bắt xe đi đảo Cát Bà Hải Phòng, xe chạy tuyến đường 10 vào cao tốc 5B đi đảo Cát Hải sang đảo Cát Bà. Giá vé xe: 300,000/1 người

Thời gian xe chạy: 4,5 - 5 tiếng

– Từ Hưng yên ổn - Hải Dương: Bạn bắt xe khách đi Hải Phòng theo đường 5 về bến xe Niệm Nghĩa cách bến Bính tầm 4-5km. Quãng đường: 75km

Thời gian tải: 2 tiếng Giá vé: 70-80,000đ.

– Nhà xe: Phù Cừ, Phúc Xuyên

– Từ Bắc Ninh - Bắc Giang: Bạn bắt xe khách Đức Hưng từ bến xe Bắc Ninh đi Hải Phòng mỗi ngày mang 01 chuyến khởi hành lúc: 14:05. Quãng đường: 112km

Thời gian chuyên chở: 2 tiếng hơn

Giá vé: 70-80,000đ





Khách sạn, Resort ở đảo Cát Bà

1. Cat Ba Sunrise Resort

Địa điểm: Bãi biển Cát Cò 3, đảo Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng

Tiêu chuẩn: 4 sao

Từ Cat Ba Sunrise Resort, các du khách tham quan chỉ mất vài bước chân để đến được bờ biển xinh đẹp, tham quan vườn Quốc gia Cát Bà và từ đây, các du khách tham quan còn có thể đến Vinh Hạ Long một trong những di sản Thế Giới của nước ta.

Ngoài được đồ vật nội thất tiện thể nghi, tiên tiến thì nơi đây còn với spa để chăm sóc nhan sắc đẹp và thưu giãn cơ thể cùng một quầy bar để bạn tận hưởng thật trọn vẹn kì nghỉ của mình.

2. Cat Ba Sandy Beach Resort

Địa chỉ: Đảo Nam Cát, Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng

Tiêu chuẩn: 3 sao

Cát Bà Sand Beach Resort thu hút du khách bởi không gian lãng mạng , yên lặng và rất riêng tư. Với tầm xem hướng ra vịnh Lan Hạ, từ ban công khách sạn phóng tầm mắt ra xa là đại dương xanh mát với những dãy núi đá vôi hùng vĩ.

tới đây du khách sẽ được hòa mình vào làn nước xanh mát của biển , thả tâm hồn theo những bước dạo bộ vô ưu trên bờ cát trắng mịn trải dài bất tận. Đây đích thực là thiên con đường để bạn tận hưởng trọn vẹn nhất cuộc sống và vẻ đẹp của tạo hóa.

3. Sea Pearl Cat Ba Hotel

Địa chỉ: 219 đường ¼, đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng

Tiêu chuẩn: 3 sao

Khách sạn Sea Pearl nằm giữa tuyến đường chính của khu du lịch Cát Bà, ngoài bờ vịnh Cát Bà thơ mộng. Khách sạn cao 14 tầng gồm siêu thị, spa và music bar, pool bar.

Tổng số 85 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế trau chuốt nhằm đem đến cảm giác thư thái thoải mái như ngôi nhà thứ hai dành cho du khách. toàn bộ mặt trước của khách sạn hướng ra vịnh đảo Cát Bà, phía sau khách sạn là hệ thống phòng với tầm nhìn xa bao quát đa số khu du lịch. Đây cũng là một nơi phù hợp cho du khách bởi giá cả vừa phải, dịch vụ hàng đầu và view nhìn ra biển lãng mạn, bình yên ổn.

Một quan tâm nhỏ đó chính là vào dịp cuối tuần các hộ gia đình, các cơ quan, các trường học đến đây rất đông phải để đảm bảo có một kì nghỉ trọn vẹn không gặp sự cố nào thì tốt hơn hết bạn nên đặt trước phòng thật sớm để tránh tình trạng cháy phòng.

Trên đây là “tất-tần-tật” cẩm nang du lịch Cát Bà @ rất nhiều nhất mà Kite Travel muốn san sớt cho bạn. Hi vọng bạn sẽ sở hữu một kì nghỉ thật vui vẻ tại đảo ngọc đảo Cát Bà với những kinh nghiệm này.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com