Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-05-2018, 01:55 PM
nangmui287 nangmui287 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2017
Bài gửi: 454
Mặc định Sau thành công của Redmi 5 Plus, Xiaomi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Redmi 5 Plus gây ấn tượng cực mạnh với người dùng do những gì mà nó đem lại quá tốt so với chi phí. Nhưng chưa ngừng lại ở đấy, Xiaomi sẽ tiếp tục cung cấp “dậy sóng” thị trường khi chuẩn bị lên kệ Xiaomi Redmi Note 5 trong thời gian gần tới.

thay mặt kính samsung note fe
Thành công đáng nể của Redmi 5 Plus

Ngay trong đợt đặt hàng trước tiên, Xiaomi Redmi 5 Plus đã tạo ra 1 kỷ lục tại FPT Shop lúc 10,000 máy được đặt hết chỉ sau 3 ngày và liền sản phẩm này rơi vào tình trạng “cháy hàng” sau 5 ngày. Đợt đặt hàng đồ vật 2 với 7,000 máy cũng nhanh chóng “hết veo”.
Redmi 5 Plus tạo kỉ lục về số lượng đặt trước tại FPT Shop
Thật bất ngờ nhưng cũng dễ hiểu, bởi khó có chiếc smartphone nào tốt hơn Redmi 5 Plus ở tầm giá chỉ 3.9 triệu đồng. Redmi 5 Plus nổi bật với màn hình FullView tỉ lệ 18:9, kích thước lớn 5.9 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét. bên cạnh đấy là thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ bao gồm vi xử lý Snapdragon 625, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, cùng viên pin dung lượng lên đến 4,000 mAh.

thay màn hình samsung

Thành công nối tiếp thành công, Xiaomi vẫn chưa muốn dừng lại

Tham vọng chinh phục phân khúc phổ thông của Xiaomi không chỉ giới hạn lại ở Redmi 5 Plus. Redmi Note 5 sẽ là chiếc tên tiếp theo khiến quý khách “ngất ngây” bởi độ “hào phóng” của nhà cung cấp này.
Redmi Note 5 sẽ là "át chủ bài" tiếp theo của Xiaomi?
giá tiền dự kiến chỉ dưới 5 triệu đồng, Redmi Note 5 được ưu ái sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại thời trang. Cụm camera kép được đặt dọc và cảm biến vân tay 1 chạm chính là các điểm nhấn ấn tượng ở mặt lưng.
Hiệu năng trên chi phí của Redmi Note 5 cực kỳ hấp dẫn!
Mặt trước của máy là màn hình tràn viền FullView thời trang mới. Tỉ lệ 18:9 hài hòa những viền được tối ưu hơi mỏng khiến trải nghiệm thị giác của quý khách mở rộng đáng kể. Kích thước to 5.9 inch và độ phân giải Full HD+ đủ sức thỏa mãn đa số nhu cầu giải trí hàng ngày. Quan trọng nhất là tấm nền màn hình. kỹ thuật IPS tái tạo màu sắc trung thực, độ sáng cao cộng góc nhìn rộng chính là điểm cộng của Redmi Note 5.
Và tất nhiên, nhắc tới smartphone Xiaomi đảm bảo không thể bỏ qua cấu hình phần cứng! So với Redmi 5 Plus, hiệu năng trên giá thành của Redmi Note 5 thậm chí còn hoàn hảo hơn. Chipset Snapdragon 636 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong kết hợp nền tảng Android 8.0, tốc độ xử lý hay khả năng đa nhiệm của Redmi Note 5 sẽ vô cùng đáng gờm.

thay mặt kính samsung J5 Prime
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com