Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-04-2018, 12:51 PM
wankadatuyenptn wankadatuyenptn đang online
Member
 
Tham gia ngày: Mar 2018
Bài gửi: 30
Thumbs up Người Hàn giỏi bán dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

TTO - Từ chỗ không có tên tuổi, Hàn Quốc ngày nay vươn lên trở thành một cường quốc về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Sức trẻ, sự sáng tạo không ngừng là một trong những bí quyết.

Xem thêm mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu

Thị trường chăm sóc sắc đẹp của Hàn Quốc nằm trong top 10 thế giới, doanh số năm 2018 ước tính sẽ là 13,1 tỉ USD - theo hãng phân tích thị trường toàn cầu Mintel.

"Trong một thời gian dài, Pháp và Nhật Bản được xem là biểu tượng của ngành mỹ phẩm toàn cầu. Hàn Quốc bắt kịp họ chỉ trong một thời gian ngắn nhờ vào tích lũy công nghiệp cơ bản, hóa học, công nghệ sinh học và làn sóng văn hóa Hàn" - ông Ryan Park, nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẫm Hàn Quốc Whamisa năm 1999, giải thích đầy tự hào.

Xem thêm an cung ngưu hoàng hàn quốc

Làn sóng Hàn Quốc, hay còn gọi là Hallyu, là sự lan truyền mạnh mẽ của văn hóa K-pop và tất tần tật mọi thứ mang đặc sắc "Hàn", từ manhwa (truyện tranh), ẩm thực, phim ảnh, thời trang... ra thế giới, chủ yếu nhờ mạng xã hội và các nền tảng online.

Trong làn sóng Hallyu phải kể đến vai trò lớn của K-pop, các nghệ sĩ như PSY, ban nhạc Wonder Girls, BTS... thu hút vô số fan hâm mộ trên thế giới, đặc biệt các nước châu Á, nhờ vẻ ưa nhìn và phong cách bắt mắt.

"Nói một cách đơn giản, người tiêu dùng muốn có được làn da của các minh tinh Hàn Quốc, họ tự suy ra rằng các thần tượng hẳn phải dùng Mỹ phẩm Hàn Quốc mới đẹp như vậy" - bác sĩ Soyun Cho, giáo sư ngành da liễu thuộc Đại học quốc gia Seoul, giải thích.

Đáng chú ý, các sản phẩm chăm sóc da mặt chiếm 50% toàn thị trường Hàn Quốc, dự báo sẽ đạt 7,2 tỉ USD đến năm 2020; và 1 trong 5 sản phẩm chăm sóc da mới xuất hiện là dòng mặt nạ dưỡng da.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com