Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-05-2017, 10:56 AM
tuananh212 tuananh212 đang online
Member
 
Tham gia ngày: May 2017
Bài gửi: 64
Mặc định Bí quyết khi đặt thiệp cưới và cách chọn chỗ thiệp cưới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

1. Số lượng thiệp cưới

Bạn phải quan tâm đến vấn đề số lượng khách mời trước nhất, chốt lại danh sách khách mời thật chuẩn xác. Tránh trường hợp đặt quá thừa hay quá thiếu.

Lời khuyên cho việc này là bạn nên đặt dư ra từ 20-30 thiệp đề phòng trường hợp phát sinh như bạn viết sai hoặc bạn nhớ ra ai đó. thiệp cưới giá rẻ

2. thời gian đặt thiệp

Hai bạn nên dành thời kì để tìm hiểu, lên ý tưởng cho thiệp cưới của mình, chỉnh sửa sai xót và chọn lựa nhà in. Nên đặt thiệp càng sớm càng tốt, khoảng thời gian tốt nhất là từ 3 – 4 tháng trước đám cưới.

3. Chi phí

Nếu hai bạn không lăn phăn gì về vấn đề ngân sách thì chỉ cần tuyển lựa những mẫu thiệp theo gu của mình.

Bạn nên biết giá cả đi đôi với chất lượng , hãy đưa ra một ngân sách riêng cho thiệp cưới là khoảng bao nhiêu thì bạn mới tìm được kiểu dáng hạp với mức Chi phí hạp với ngân sách của mình.



4. Phong cách

hiện thời các kiểu dáng thiệp cưới rất đa dạng, phong phú, như những mẫu truyền thống, cổ điển, đến mẫu đương đại, phá cách. Nếu muốn tiết kiệm ngân sách, uyên ương nên chú ý tìm các mẫu thiệp đơn giản, không có nhiều phụ kiện kèm theo như ruy băng, hạt cườm… vì chính những chi tiết trang hoàng này sẽ làm giá thành thiệp tăng lên. Các mẫu thiệp đơn giản có thể là thiệp trơn chỉ in một bông hoa hay chữ hỷ làm điểm nhấn hoặc thiệp không đính phụ kiện nhấp nhánh.

Nếu có điều kiện ngân sách dư dả bạn có nhiều thời cơ chọn lựa hơn có thể tự thiết kế mẫu thiệp theo phong cách mình thích , hoặc nêu ý tưởng sáng tạo độc đáo để nhà in thiết kế cho bạn

Hãy chọn một mẫu thiệp mà biểu hiện được cá tính ,phong cách của hai bạn và diễn tả được sự trân trọng thành ý của hai bạn khi gửi thiệp đến khách mời.

5. Chất liệu

Chất liệu là phần quan trọng nhất để thiệp cưới của bạn trông qua hơn. bởi thế bí quyết là bạn hãy chú trọng chọn lọc chất liệu hơn là mẫu mã và mẫu mã của thiệp cưới. Thiệp cưới có thể trông đơn giản mà vẫn nhã, nhưng chất liệu nếu kém sẽ làm chúng trông rất tệ.

Chất liệu giấy cũng là yếu tố góp phần tạo nên giá thành thiệp cưới. Kinh nghiệm chọn chất liệu giấy hiệp là bạn cầm thiệp thẳng đứng, nếu tấm thiệp vẫn giữ dáng thì chất liệu giấy ổn, còn nếu thiệp bị rũ xuống thì cần chọn loại giấy cứng cáp hơn. Trên thực tế, việc chọn giấy xuất xứ từ đâu không quá quan trọng vì không phải vị khách nào cũng để ý tường tận tới chất liệu.

Bạn có thể chủ động ngần mẫu giấy, thiệp cưới hiện tại có thể kết hợp với một số chất liệu phụ khác như vải, nhựa mỏng, dây ruy băng, hoa khô, gỗ… Sưu tập trong tay những chất liệu này sẽ giúp bạn dễ trình diễn.# ý tưởng của mình cũng như tránh được những sơ sót trong quá trình cùng làm việc với nhà cung cấp thiệp.

6. Tìm hiểu chương trình ưu đãi

Hãy dành thời gian tham khảo trên internet hay hội chợ triển lãm về cưới để biết được các chương trình ưu đãi quyến rũ từ các nhà cung cấp

7. chọn lựa cửa hàng có tuổi đời lâu năm

Ưu điểm : Cửa hàng có tuổi đời lâu năm sẽ đảm bảo sự uy tín và kinh nghiệm xử lý những đề nghị chỉnh sửa thiệp cưới phức tạp.

Cách tìm : Cách tốt nhất để biết được tuổi đời và sự uy tín của cửa hàng đó là bạn hãy hỏi những người lớn tuổi, người dân quanh khu vực đó hoặc hỏi trên diễn đàn, mạng từng lớp : webtretho, lamchame, ... .

8. Cửa hàng có nhiều mẫu mã sản phẩm

Ưu điểm : Bạn có thể dễ dàng chọn lọc cho mình mẫu thiệp cưới ưng.

Cách tìm : Tham khảo mẫu trên website của cửa hàng đó hoặc tới trực tiếp cơ sở để xem mẫu.

9. Đơn vị có thể tự sản xuất thiệp

Ưu điểm : Trên thị trường có 2 dạng cửa hàng thiệp cưới, một là cửa hàng lấy phôi thiệp từ nơi sinh sản và chỉ in nội dung, hai là đơn vị tự thiết kế mẫu và sinh sản in ấn “từ A đến Z”. Dịch vụ từ A->Z rất tiện lợi cho bạn nhất là khi bạn in bị thiếu thì có thể bổ xung ngay ngay tức thì , nếu gặp cửa hàng không tự chế bản, in ấn được thì bạn sẽ mất nhiều thời kì hơn, chỗ in thêm sẽ tính đắt lên và điều quan trọng là bạn sẽ không chủ động được, dễ bị lỡ việc trọng đại. Hơn nữa, khi dịch vụ từ A->Z thì giá thành của sản phẩm vững chắc cũng rẻ hơn, những chiếc thiệp cưới sẽ không còn là gánh nặng cho bạn khi tổ chức lễ cưới nữa.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com