Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Trao Đổi Khu Vực Miền Bắc
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-11-2016, 03:53 PM
socialnv112 socialnv112 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Apr 2015
Bài gửi: 398
Mặc định Những vị trí mọc sùi mào gà ở nam giới

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm, lây lan nhanh nếu như không được tầm soát tốt. Có nhiều nam giới thắc mắc rằng, nam giới thì sùi mào gà có thể mọc ở chỗ nào?
“Tôi thấy ở vùng bìu của mình có mọc lên nhiều mụn nhỏ, mà mụn thịt, không biết có phải đó là sùi mào gà hay không, vì tôi nghĩ nếu ở nam thì sùi mào gà sẽ mọc ở vùng dương vật chứ vùng bìu thì không tiếp xúc chắc không thể mắc bệnh được “-hatran***@gmail
Đây là quan điểm không phải của một người mà là của nhiều người về bệnh sùi mào gà. Bản thân sùi mào gà là một bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, di chứng bệnh sùi mào gà điển hình nhất của sùi mào gà đó chính là những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, không đau, đường kính khoảng từ 1-2mm mọc xung quanh bộ phận sinh dục, hoặc các bộ phận khác nhau trên cơ thể như miệng, bề mặt niêm mạc da.
Nếu không được điều trị, những vết sùi này có thể phát triển to hơn, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.
Sùi mào gà sinh dục ở nam giới có thể xuất hiện ở quy đầu, da quy đầu, niệu đạo, dương vật , vùng bìu, hai bên háng có khi thấy ở miệng sáo, thậm chí cả ở hậu môn, miệng.
Thông thường, vùng da xung quanh hậu môn, do hàng ngày thường xuyên được lau chùi, vệ sinh nên nếu xuất hiện nốt sùi thì dễ dàng phát hiện. Ban đầu, chúng sẽ mọc nhiều xung quanh hậu môn, sau đó phát triển và lan rộng, thường thấy giống như hình mào gà, súp lơ. Do bị viêm nhiễm nên tiết dịch thường có mùi hôi. Một số nam giới còn xuất hiện mụn ở hậu môn. Nếu bệnh sùi mào gà ở hậu môn (thường gặp ở những người có quan hệ đồng tính qua môn) thì dễ dàng phát hiện hơn. Nhưng nếu mọc trong hậu môn thì lại rất khó quan sát, chỉ khi sau đi đại tiện, xuất hiện hiện tượng chảy máu, mủ và khi khám lâm sàng và soi hậu môn thì bệnh mới được phát hiện.
Ngoài ra, sùi mào gà ở nam giới còn xuất hiện ở miệng (nếu nam giới có quan hệ tình dục qua đường miệng). Sùi mào gà ở miệng có triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với bệnh viêm họng, như: Có một mảng màu đỏ hoặc trắng trên amidan, lưỡi, gây tê và đau rát; Mọc mụn, lở loét trong khoang miệng. Các mụn (sùi) này liên kết với nhau thành một vùng có dạng giống như mào gà hay hoa súp lơ bề mặt xù xì, mềm và có màu đỏ hay phớt hồng; Sưng và đau hàm; Có cảm giác đau đớn khi nuốt.
Như vậy, sùi mào gà có thể xuất hiện ở bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn của nam giới. Cách duy nhất để bảo vệ bạn khỏi những bệnh lý nguy hiểm như sùi mào gà đó là quan hệ tình dục an toàn, chung thủy và sạch sẽ.
Tham khảo thêm: sùi mào gà ở phụ nữ
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 10-11-2016, 07:33 PM
doanthitam4876 doanthitam4876 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2016
Bài gửi: 30
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com