Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Trao đổi đồ vật > Rao Vặt - Chợ điện tử
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2024, 05:20 PM
haihoan36 haihoan36 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2022
Bài gửi: 348
Mặc định Hướng dẫn phân loại bơm bánh răng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hướng dẫn phân loại bơm bánh răng

Máy bơm bánh răng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp hiện nay. Tương tự như các dòng bơm khác, bơm bánh răng cũng được chia thành nhiều loại với đặc điểm kết cấu và ứng dụng đa dạng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc hai loại bơm bánh răng chính: bơm bánh răng trong và bơm bánh răng ngoài.
>>> Xem thêm: máy bơm màng chạy điện
Bơm bánh răng ăn khớp trong
• Cấu tạo: bơm bánh răng ăn khớp trong được cấu tạo gồm các bánh răng ăn khớp với nhau ở phía trong, các bánh răng đa phần đều được chế tạo từ inox 316 hay 304, gang dạng xám FC200.
• Đặc điểm: bơm bánh răng ăn khớp trong có khả năng tự mồi nhanh chóng, độ ồn thấp, có thể chạy khô trong một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra bơm bánh răng ăn khớp ngoài còn có khả năng xử lý các chất ở điều kiện nhiệt độ cao.
• Ứng dụng: bơm bánh răng ăn khớp trong được sử dụng trong các ngành công nghiệp để xử lý dầu, hóa chất có độ nhớt cao, độ sệt lớn. Điển hình như ngành công nghiệp hóa chất, hàng hải, sản xuất chất hóa học, nhựa đường, mật mía, mật ong...
Bơm bánh răng ăn khớp ngoài
• Đặc điểm: bơm bánh răng ngoài có thể hoạt động ở tốc độ và áp suất rất cao, tạo sự yên tĩnh trong quá trình làm việc và có thiết kế thông minh, có thể chứa được nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, loại máy bơm này có nhược điểm: ống lót bôi trơn là loại ngâm trong dầu, xuất hiện các khe hở dọc trục và không thể bơm được chất rắn.
• Ứng dụng: Bơm bánh răng ngoài được ứng dụng nhiều trong hệ thống bôi trơn động cơ bao gồm các chất như chất lỏng, dầu...
• Cấu tạo: bơm bánh răng ăn khớp ngoài được thiết kế gồm 6 bộ phận chính:
Bơm bánh răng ăn khớp ngoài có cấu trúc bao gồm 6 bộ phận chính: đường hút, kẽ chân răng hút dầu của bánh răng dẫn động, kẽ chân răng hút dầu của bánh răng bị động, trục dẫn động, đường ra của dầu, trục bị động.
Qua bài viết trên đây chắc hẳn quý khách cũng đã trang bị được thêm kiến thức về 2 loại bơm này, nếu muốn biết thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.
Công ty TNHH Vimex với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy bơm, chúng tôi luôn cam kết đem đến quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm kèm với sự tư vấn hỗ trợ đầy nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

>>>Tham khảo thêm:máy Bơm màng vi sinh
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com