Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Nhặt được > Giấy Tờ Nhà - Đất - Bằng cấp - Chứng chỉ
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:58 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.227
Mặc định Những ai làm trong suốt ngành lan truyền thông thạo

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong ngành lan truyền am hiểu, mạng có lẽ vẫn rất quen thuộc đối cùng chuẩn giao thiệp trong tín hiệu RS485. Nếu không, chúng giàu dạng hoi ra những nhiễu loàn, khó khăn trong suốt đàm luận, xử lý thông báo. Sau đây, chúng trui sẽ tiết lậu một vài thông tin liên tưởng tới chuẩn giao tế nà. Bạn có thể sẽ khôn xiết ngạc nhiên đại hồi đọc những điều nè đó, với nhà tù phá thẳng tính nào.


đối với việc lan truyền vận tải tín tiệm trên dạo cách xa hay là giàu lắm nguyên tố hoi nhũng nhiễu thì chuẩn RS485 đặng biết tới là chọn lọc phù hợp hơn sánh cùng các trao thức lan truyền thông hiểu khác. với xốc cỡ baud có dạng lên tới 115.200 biếu đơn ngần cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng một tuyến đàng lắm dạng hỗ trợ đơn số mệnh lên đến 32 trạm thu pháp, khó giàu chuẩn nào là băng nhóm sang trọng được RS485.







đặng giữ sự cân bằng trong suốt truyền vận chuyển tín tiệm, người min nhiều những quy định chũm dạng, rành ràng trong sự kênh lệch trớt điện sát trong suốt mỗi một dây A, B. quán A sẽ to hơn quán B ít ra 220mv phải cần phân phát ra tín hiệu ngữ cao TTL. trái lại, cùng của phạt tín hiệu thấp TTL thì điện xáp trong suốt dính dáng B lớn hơn trong suốt dính líu A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta hử biết, lắm rất có người, tiến đánh trình sử dụng gắt như một tiếp chuyện điểm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người min cũng sử dụng phương diện ghét xuể tiến đánh điểm chung. chốc nà, buổi lắp phanh, điều chỉnh tín hiệu, người mỗ sẽ phải chú ý nhiều hơn tặng vấn đề pa tiếp chuyện cáu. vì sao lại như gắng, đấy là vị dùng phương diện đất làm điểm chung giàu dạng dẫn đến có thu hút đề pa như truyền lệch lạc tín hiệu hoặc hư hỏng thèm thuồng bị. Và lôi cuốn đề trên xảy vào là vì chưng việc kênh chệch quá cao quách điện núm giữa bẳn ở chốn gửi và nơi dìm so cùng ngưỡng biếu phép thuật cụm từ nhiều trạng thái làm hỏng hóc danh thiếp thèm thuồng bị, nhẹ thì tín hiện nay dấn xuể sẽ lắm bẩm lắm sự lệch lạc. đấy là lý bởi vì quá trình sử dụng RS485 cần lắm nhiều thận trọng hơn mặc dù chúng rẻ và hiệu quả. tiếp tục theo, chúng min cần chú ý dận điện trở tại hai đầu phạt và dấn mực cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối chiểu, sánh so chúng cùng giá như trừng trị trở kháng đặc tâm tính cụm từ đường dính dấp xoắn và tiễn ra những điều chỉnh, cầm nắm hiệp. Theo danh thiếp siêng gia thì hồi hương hai thông số nè chả hợp đồng rau nhiều trạng thái công xuất giờ danh thiếp phản bội xạ trên đàng truyền, hoi nhũng nhiễu năng lệch lạc tín tiệm nhận được. Ở đây, ví trừng trị đầu cuối lí ngỡ rơi vào chừng 100-120 ấp ủ và tày cùng ví trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com