Trở lại   Chợ thông tin đồ thất lạc Việt Nam > Cần tìm > Giấy Phép KD-Mộc Dấu-Hóa Đơn-Tờ Khai Thuế-Hải Quan
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-05-2023, 04:16 PM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 209
Mặc định Tuyệt chiêu phương pháp gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn giản nhất

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhờ mau chóng đưa các áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra liên hệ giao hàng kiệm ước tại Nasco Express hiện tại rất đơn thuần và dễ thực hiện. Chỉ bắt buộc vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu thể hoàn tất tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu tiêu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra cửa hàng giao hàng tùng tiệm nhất cho cửa hàng của mình nhé!

1. Giao hàng kiệm ước hay GHTK là gì?

Giao hàng tằn tiện (GHTK) là tổ chức vận chuyển thư từ, hàng hoá,... trên toàn quốc. Với màng lưới các bưu cục rộng khắp 63 tỉnh giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và giá tiền giao hàng hợp lý, Giao hàng kiệm ước đã được cực kỳ nhiều người sử dụng, đặc biệt là các shop online lựa tậu để ship hàng cho khách.

Địa chỉ hội sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, đô thị Hà Nội, Việt Nam.

2. Cách gửi hàng Giao hàng tằn tiện như thế nào?

- Bước trước tiên trên giao diện vận dụng hãy tìm tượng trưng Đơn hàng và sau ấy chạm vào dấu (+) bên phía bên nên màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập shop người nhận trên ứng dụng GHTK hơi đơn giản và với thể đưa thêm 1 một số gợi ý về shop giao hàng theo địa chỉ bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập mau chóng địa chỉ người nhận chỉ có 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn với thể lựa chọn thời kì Dự kiến lấy hàng, khoảng thời kì bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ cửa hàng của bạn.

- Sau khi lựa tậu thời gian Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất hiện nay gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa tậu khoảng thời kì giao hàng đến khách phù hợp nhất. Sau khi lựa tậu xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông tin Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay lúc bạn nhập tên hàng hoá thì ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ý việc đóng gói GHTK làm cho sao để đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục các thiết bị hàng hóa phải vận chuyển bằng đường hàng không giúp chủ cửa hàng tham khảo lúc gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa chọn người trả mức giá ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

3. Lưu ý quan yếu khi gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn phải đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK có lề luật riêng về việc này cần nếu hàng hóa bị hư hỏng chủ địa chỉ sẽ cần tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng với giá trị từ 3 triệu đến 20 triệu đồng chủ shop cần đóng chi phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng tiện tặn sẽ ko nhận giao hàng.

- Điền chuẩn xác thông tin người nhận, người gửi. Sau lúc tạo đơn hàng sở hữu thể sửa thông báo chính xác trên ứng dụng.

- Sau lúc đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem quá trình vận chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng tới tay người mua thành công mà không phát sinh lỗi.

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau khi chuyển hàng tới Giao hàng tùng tiệm thì bạn buộc phải đánh giá lộ trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng tiết kiệm nhằm xem kiện hàng đã tới nơi an toàn hoặc ko cũng như có thể chế tạo thông tin đơn hàng cho khách hàng.

Có vô cùng phổ biến bí quyết tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký tài khoản và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tần tiện chuẩn y ứng dụng thì bạn sở hữu thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng hà tiện bằng phương pháp mở app và đánh dấu đơn hàng bắt buộc tra cứu.

Trên đây là chỉ dẫn yếu tố của Nasco Express về phương pháp gửi hàng giao hàng tiết kiệm, bí quyết cài đặt hình thức giao hàng cũng như phương pháp quản lý di chuyển cho chủ cửa hàng online. Hy vọng bài viết sẽ hữu dụng và giúp bạn thực hành những thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại địa chỉ ngay đến hàng ngũ nhân viên của Nasco Express để được hỗ trợ và tham vấn kỹ hơn bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com