PDA

View Full Version : Rượu Ngoại Johnnie Walker Red Label 750 ml


ruoungoai01
14-11-2012, 09:00 AM
SHOP RƯỢU NGOẠI DUNG - HIEN (http://ruoungoaiquabieu.com/home/)
CHUYÊN MUA BÁN CÁC LOẠI RƯỢU BIA - BÁNH KẸO NGOẠI NHẬP KHẨU

Hot line : 0915897804 ( Miss . DUNG )
Dia chi :122 - C3 - Kim lien - Dong da - Ha noi

CHUYÊN MUA BÁN RƯỢU NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) . BIA NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/bia-cac-loai.html) NHẬP KHẨU - BÁNH KẸO NGOẠI (http://ruoungoaiquabieu.com/banh-keo.html)CÁC LOẠI . CUNG CẤP GIỎ QUÀ BIẾU (http://ruoungoaiquabieu.com/gio-qua.html)CHẤT LƯỢNG CAO - GIÁ CẢ HỢP LÝ

MUA THANH LÝ RƯỢU BIA - BÁNH KẸO NGOẠI CÁC LOẠI - HÀNG QUÀ BIẾU - XÁCH TAY . MUA TẬN NƠI GIÁ CAO

GIÁ RƯỢU NGOẠI RẺ NHẤT (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) - BÁNH KẸO NGOẠI RẺ NHẤT (http://ruoungoaiquabieu.com/banh-keo.html)

GIAO HÀNG RƯỢU NGOẠI - BÁNH KẸO NGOẠI MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Website:http://www.ruoungoaiquabieu.com
Email : ruoungoaiquabieu@gmail.com

http://ruoungoaiquabieu.com/Pictures/1_128.jpg
Rượu Johnnie Walker Red Label 750 ml (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-Johnnie-walker-red-label-750ml.zhtm)
Giá: 285,000 VND
Dung tich :750 ml
Độ cồn: 40°

Rượu Ngoại Johnnie Walker Red Label 750 ml (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-Johnnie-walker-red-label-750ml.zhtm) với hương vị mạnh mẽ đặc trưng, được tạo ra để thưởng thức liên tục mà không chán – rất hợp khi tận Hưởng những dịp vui của mỗi ngày. Được biết đến đầu tiên với tên Extra Special Old Highland Whisky, và được đổi thành Red label vào năm 1909 để tạo cảm hứng cho một thế hệ khách hàng mới .
https://encrypted-tbn3.google.com/images?q=tbn:ANd9GcSN5-I2JHMubRbpm1SoNkdp3n_bpELuPl1qSP8CP7qVMNzIPbxL
Johnnie Walker Red Label 750ml (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-Johnnie-walker-red-label-750ml.zhtm) là sự kết hợp ăn ý của các loại rượu whisky (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-whisky.html) mạch nha vị khói và cay, như là Talisker với các loại whisky mạch êm và quyện. Điều này làm cho Johnnie Walker (http://ruoungoaiquabieu.com/ruou-ngoai-Johnnie-walker-red-label-750ml.zhtm) trở thành loại thức uống tuyệt vời để thưởng thức mỗi ngày .
https://encrypted-tbn1.google.com/images?q=tbn:ANd9GcRLlGd5m7qxXNyuVzZw31x01Kxu6sGRY A3owFMeAQ-OitKhEsF6
Johnnie Walker Red Label 750ml được kết hợp từ 35 loại rượu whisky thượng hạng, hương vị sảng khoái, mạnh mẽ - một thức uống đầy cảm hứng.
Khó có loại rượu (http://ruoungoaiquabieu.com/home/) nào có khả năng giữ được hương vị nguyên bản khi pha với những thức uống khác như Johnnie Walker Red Label . Điều đó có nghĩa là bạn luôn thưởng thức được hương vị scotch đích thực dù uống với bia gừng, soda, hay cola .