PDA

View Full Version : Phần mềm gửi mail hàng loạt


onbuy.vn
06-10-2012, 05:40 PM
Chỉ 500k trọn bộ phần mềm gửi mail hàng loạt, email marketing.
Trọn bộ phần mềm email marketing gồm:


Phần mềm gửi mail hàng loạt không giới hạn.
Phần mềm tự động lấy danh sách địa chỉ email từ internet.
Phần mềm lọc địa chỉ mail sống, mail chết, mal hợp lệ.Với phần mềm gửi mail hàng loạt, việc gửi mail marketing của bạn sẽ vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả. Chỉ 1 click chuột, E-mail quảng cáo của bạn sẽ được phần mềm tự động gửi đến hàng loạt danh sách mail không giới hạn, thông tin quảng cáo sẽ đến ngay hộp thư của khách hàng.
Phần mềm sẽ gửi mail vào thẳng Inbox của khách hàng, hỗ trợ hầu hết các loại mail hiện nay như Gmail, Yahoo mail, mail theo tên miền website, v.v...
Phần mềm gửi mail hàng loạt hỗ trợ danh sách mail nhận không giới hạn.
Nhiều chức năng nâng cao như báo cáo gửi, báo cáo người nhận đã đọc hay xóa thư, cài đặt tốc độ gửi, định thời gian gửi theo lịch..., phần mềm gửi mail hàng loạt do chúng tôi cung cấp là bộ phần mềm gửi mail marketing mạnh nhất hiện nay.
Với bộ phần mềm gửi mail hàng loạt - email marketing này, công việc gửi mail marketing của bạn sẽ vô cùng đơn giản, tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhanh chóng.
Thay vì bỏ hàng triệu đồng mỗi tháng để nhờ các công ty làm Email Marketing thì giờ đây, chỉ đầu tư duy nhất 500k để sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt, bạn đã có thể tự làm email marketing, kiểm soát được hiệu suất và hiệu quả công việc.
Khuyến mãi: Tặng bộ phần mềm đăng tin hàng loạt!


Liên hệ để biết thêm chi tiết về bộ phần mềm gửi mail hàng loạt - email marketing:
LÊ THANH TÀI
0922 43 43 66
Hãy dùng ngay phần mềm gửi mail hàng loạt để email marketing hiệu quả!