PDA

View Full Version : Ý Tưởng Nội Thất Thông Minh 2017


noithatxepgon
23-04-2017, 03:36 PM
Tham Khảo Những Ý Tưởng Nội Thất Thông Minh

Ngoài việc lựa chọn cho căn nhà của mình được những món đồ nội thất đẹp thì việc lên ý tưởng để bố trí, sắp xếp nội thất cũng là một khâu rất quan trọng, làm sao để phù hợp với không gian căn nhà, lại vừa mang tính thẩm mĩ cao. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng nội thất thông minh sau đây để áp dung cho căn nhà của mình thêm xinh nhé.

http://songsuong.com/wp-content/uploads/2017/04/DSC_2414-1024x768.jpg

Sau đây là những thủ thuật, những ý tưởng nội thất thông minh mà nhiều người vẫn đang tìm kiếm:

1. Màu sắc : Khi chọn màu sắc ánh sáng cho những món đồnội thất, hãy chú ý kết hợp một cách tinh tế, hài hòa và thông minh ví dụ như màu của tường hoặc của các món nội thất khác. Ngoài ra, màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến không gian của căn phòng. Tông màu tím nhạt, xanh da trời, màu sơn màu xanh lá cây và màu trắng mềm là ý kiến hoàn hảo cho ý tưởng nội thất thông minh.

2. Nếu bạn thích trang trí trên những bức tường thì hãy trang trí theo đường ngang hoặc vòm. Cách bố trí các mẫuphải thật thông minh như đặt chúng nằm ngang hoặc dọc trên bức tường ngắn giúp kéo giãn không gian nhỏ và tạo ra một không gian sống cực kì cân bằng.

3. Một điều tiếp theo trong ý tưởng nội thất thông minh đó là việc sử dụng những vật dụng nội thất đa năng, có thể gấp duỗi, di chuyển tùy thích. Điều này tạo cho bạn cảm giác thoải mái và có thể tùy ý thay đổi không gian theo ý thích của mình.

http://songsuong.com/wp-content/uploads/2017/04/DSC_2085-1-1024x768.jpg

4. Các nội thất trang trí nhỏ khác như gương mặt, gương treo tường và đồ đạc hãy bố trí một cách hợp lý, đảm bảo không rối mắt, màu mè, tạo cảm giác chật hẹp cho căn phòng, khiến căn phòng trở nên nhỏ hơn.

5. Ánh đèn sáng cũng là chi tiết rất quan trọng để kéo dài không gian của phòng , tạo cảm giác không gian rộng hơn, dễ chịu hơn.

6. Trang trí ới tác phẩm nghệ thuật trên tường dài cũng là một ý tưởng rất hay. Thiết kế nội thất phù hợp sẽ làm cho phòng nhỏ có cảm giác rộng rãi thông minh hơn, nếu là căn phòng lớn thì sẽ trở nên sang trọng , quý phái hơn.

Với những ý tưởng nội thất thông minh , quý khách hàng chắc chắn sẽ định hình cho mình được cách trang trí căn nhà sao cho phù hợp.

Mua ngay (http://songsuong.com/noi-that-thong-minh/)

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn hỗ trợ:

Hãy liên hệ với Sống Sướng qua địa chỉ 28 Đường Thảo Điền , Quận 2

Điện thoại : 0997.514.228