PDA

View Full Version : Khi chọn mua thảm trải sàn phòng khách cần lưu ý gì?


thopthiep
20-04-2017, 09:28 PM
Bạn đang muốn trang trí phòng khách của gia đình bằng những loại thảm trải sàn tốt nhất. Nhưng giữa hàng trăm dòng sản phẩm thì đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng tham khảo một số lưu ý khi quan trọng chọn thảm trải sàn phòng khách dưới đây nhé – chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời chính xác nhất.
1. Lưu ý tới màu sắc đồng bộ
Bạn đang muốn xây dựng một phong cách như thế nào trong phòng khách – đây là yếu tố hết sức quan trọng cần để ý tới. Nếu như bạn có ý định xây dựng phong cách dễ thương với những gia đình có em bé thì nên lựa chọn tông màu hồng tươi sáng hoặc xanh nhẹ. Còn với màu sắc sang trọng thì nên là màu nâu và màu xám nhẹ.

Nhưng vấn đề đặt ra là cần hài hòa giữa màu thảm trải sàn phòng khách ('http://thamsannhapkhau.com/tham-trai-san-phong-khach') và các loại nội thất ghế sofa để có được sự đồng bộ tránh sự rối mắt kém ăn nhập.

http://thamsannhapkhau.com/wp-content/uploads/tham-trai-san-phong-khach-1.jpg

Bạn nên chọn thảm có màu sắc hài hòa với phòng khách

2. Chú ý về xuất xứ sản phẩm
Có thể nói thời buổi kinh tế thị trường là cơ hội để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng về các loại sản phẩm xuất xứ tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp… Nhưng liệu các sản phẩm đó có đúng là nhập khẩu hay không?

Bạn cần phải có những kiểm tra chi tiết về nhãn mác để có những thông tin chi tiết sản phẩm. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp để được xem giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm mà mình định mua ra sao.

⇒ Thảm trải sàn phòng ngủ ('http://thamsannhapkhau.com/tham-trai-san-phong-ngu')

3. Trực tiếp xác nhận chất lượng sản phẩm
Đừng coi thường cảm giác của đôi tay nhé, khi lựa chọn thảm trải sàn bạn cũng cần phải sờ trực tiếp vào sản phẩm. Nên trực tiếp test nếu như cảm thấy chất liệu quá cứng hoặc quá mềm thì nên xem xét lại nhất là với những gia đình có em bé.

Bạn có thể cọ trực tiếp lên tay để thử độ kích ứng. Với một số dòng sản phẩm nhái màu mực nhuộm cũng như chất lượng vải dệt dễ gây nên cảm giác ngứa và kích thích da.

http://thamsannhapkhau.com/wp-content/uploads/tham-trai-san-dang-cuon-1.jpg

Bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm

Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý hãy đến với thảm trải sàn Hoàn Mỹ nhé. Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm thảm trải sàn nhập khẩu ('http://thamsannhapkhau.com') tới thảm giá rẻ. Tùy theo nhu cầu của bạn các chuyên gia của Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ theo đường dây nóng 0985 720 826 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!