PDA

View Full Version : Giải thưởng hấp dẫn với chương trình Miss Dì Mai diễn ra tại nhà hàng Việt nổi tiếng


mpanhdao
17-04-2017, 10:28 AM
http://nhahangdimai.com/wp-content/uploads/2017/04/banner_missdimai_vi.jpg



Mỗi quốc gia luôn có những nền ẩm thực đặc biệt mà đều mang một phong cách rất riêng của nơi đó, tại Việt Nam chúng ta có rất nhiều món ăn ngon đặc trưng của nhiều vùng miền, mà ngay cả những người sành ăn nhất cũng không thể biết và thưởng thức hết, có thể nói nền văn hóa ẩm thực nước ta vô cùng đa dạng, nên hiếm có nhà hàng nổi tiếng sài gòn (http://nhahangdimai.com/) (http://nhahangdimai.com/)nào có thể có tất cả món ăn của mọi vùng miền.

Nhưng Nhà hàng Dì Mai là một nơi đáng để đến đây, với thực đơn rất phong phú với nhiều món ăn từ nhiều vùng miền khác nhau, hơn nữa còn có những món ăn chơi đường phố rất thuần việt và quen thuộc với mọi người. Không gian nơi đây được thiết kế cũng rất độc đáo khi pha trộn giữa hai trường phái khác nhau là hiện đại cùng với những gì xưa cũ của Sài Gòn, không thể không nhắc đến đó là một gian bếp mở đặt ngay trong tâm của nhà hàng, điều này rất hiếm để có thể tìm thấy ở nhà hàng nổi tiếng việt nam nào.

Và để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của những chiếc áo dài mang lại cho phụ nữ Việt, Nhà hàng Dì Mai đã tổ chức cuộc thi MISS DÌ MAI AWARD - TÔN VINH CHIẾC ÁO DÀI VIỆT, đây là cuộc thi dành cho tất cả mọi người với thể lệ rất đơn giản.

- Bạn là thực khách của Nhà hàng Dì Mai và mặc áo dài Việt Nam
- Chụp hình bạn cùng với xe Tuk Tuk tại nhà hàng
- Sau đó gửi ảnh tham dự qua Facebook Fanpage Nhà hàng Dì Mai bằng Inbox
- Dì Mai sẽ up ảnh của bạn mỗi ngày vào Album MISS DÌ MAI AWARD và gửi link cho bạn.

Thời gian tham dự từ hôm nay đến hết ngày 20/4/2017 - Dì Mai sẽ tổng hợp và bình chọn cũng như thông báo kết quả vào ngày 28/4/2017 tại Fanpage Nhà Hàng Dì Mai, với rất nhiều phần quà hấp dẫn như :

1 Buổi học nấu ăn cùng bếp trưởng Nhà Hàng Dì Mai cho 4 người
1 bữa tối miễn phí với thực đơn đặc biệt của Nhà hàng dành cho 6 người
1 buổi thưởng thức cocktail kiểu Việt cho 8 người tại Nhà Hàng Dì Mai
Hoặc nhận ưu đãi giảm giá 20% trong suốt tháng tại đây.

NHÀ HÀNG DÌ MAI
136 – 138 Le Thi Hong Gam, District 1
Điện thoại: 08 38217786
Website: nhahangdimai.com
Fanpage: facebook.com/nhahangdimai

taile01
17-04-2017, 01:20 PM
- Giai Việt Central Premium Plaza khẳng định đẳng cấp với vị trí độc nhất tại quận 8, trở thành biểu tượng của cuộc sống chất lượng cao, là nơi hội tụ của trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp bậc nhất khu vực.

- Central Premium Plaza sẽ trở thành trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ lớn nhất tại quận 8, với 10 tầng Officetel, 6 tầng trung tâm thương mại và 26 tầng căn hộ cao cấp.

- Thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại với khu vườn trên không, hồ bơi tràn bờ hiện đại hơn 500m2 với cư dân của Central Premium Plaza đây không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để hưởng thụ, thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt của mình mà không phải bất kỳ căn hộ nào cũng có được.

- Central Premium Plaza Tọa lạc ngay mặt tiền Tạ Quang Bửu, giữa lòng trung tâm hành chính quận 8, bên cạnh là UBND Quận 8, trung tâm văn hóa,... Xung quanh là khu biệt thự nhà phố cao cấp. Không còn 1 quỹ đất thứ 2 nào đẹp hơn tại quận 8, Bạn có thể di chuyển dể dàng đến trung tâm quận 1, Phú Mỹ Hưng, Các trường học, bệnh viện chỉ trong vòng 10 phút.

– Cách chợ Bến Thành 15 phút đi xe.
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất 35 phút đi xe.
– Gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân golf, trường học cấp 1, 2, 3 và trường đại học RMIT, Đại học Sài Gòn, ĐH Tôn Đức Thắng…v..v.v.
– Và cách đường Trần Hưng Đạo 1km.


+ Thanh toán 30% nhận nhà. SCB bảo lãnh vay đến 70%.


Chủ đầu tư : QUỐC CƯỜNG GIA LAI - HL 090 3637 288 (Mr Tài)

http://sv1.upsieutoc.com/2017/04/10/Anh-dai-dien.jpg

http://sv1.upsieutoc.com/2017/04/10/vi-tri-tien-ich.jpg

http://sv1.upsieutoc.com/2017/04/10/V-TRI-CENTRAL-PREMIUM.jpg

http://sv1.upsieutoc.com/2017/04/10/tien-ich-central-premium.jpg

http://sv1.upsieutoc.com/2017/04/10/mat-bang-tong-the-toan-khu.jpg