PDA

View Full Version : những công dụng xuất sắc của bao cao su mà ko phải ai cũng biết


sgsthanh207
15-04-2017, 04:37 PM
xem thêm:

mua bao cao su giá sỉ ở đâu (http://liebe.vn/tin-tuc-va-su-kien/hoi-dap/mua-ban-bao-cao-su-si-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm)

Nếu bạn cho rằng chiếc “áo mưa” chỉ sử dụng trong các cuộc “yêu” thì thật là sai lầm! Nó còn mang lại nhiều công dụng hoàn hảo mà bạn ko ngờ đến nữa đấy.

Dưới đây là những công dụng ít ngờ của bao cao su mà chẳng phải ai cũng biết!

Bảo quản trái cây.

Nghe có vẻ phi lý quá đúng không nào?! Nhưng thực chất điều ấy là hoàn toàn chính xác trăm phần trăm. Thí dụ như với quả chuối quý khách muốn giữ cho nó tươi lâu hơn, không bị thâm như khi bảo quản trong tủ lạnh hay nhanh hư khi để ở ngoài. các quý khách chỉ phải bọc phần đầu của quả chuối lại bằng bao cao su HCM là xong.

Tuy nhiên quý khách đừng thực hiện việc này trước mặt người lạ hay những đồng nghiệp nhé! Nếu không muốn bị hiểu lầm hay gợi trí mường tượng bay bổng của nhiều người.
http://liebe.vn/content/images/upload/shop-cung-cap-bao-cao-su-o-ho-chi-minh-uy-tin-nhat-5.jpg
Làm dây chun.

bạn đang phải một sợi dây chun để buộc đầu, hay để cột đồ mà trong tay chả có gì ngoài chiếc bao cao su. Đừng ngại ngần, khách hàng chỉ cần lấy kéo cắt ngang chiếc “áo mưa”, lấy phần dây thun ở trên là được. Khác với những sợi dây chun thông thường, sợi dây chun “đặc biệt” này cực kỳ, cực kỳ đảm bảo ấy.

Bài viết liên quan:

>> Giá bao cao su lấy sỉ tốt nhất tại TPHCM

>> những nguyên tắc phải biết lúc dùng bao cao su nam

>> Shop cung cấp bao cao su ở HCM uy tín nhất

xem thêm: đại lý bán bao cao su (http://liebe.vn/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc/dai-ly-ban-bao-cao-su-liebe-tai-viet-nam)

Làm túi chườm.

Cách thực hiện rất đơn giản, cũng như làm với những túi nilon khác, những khách hàng pha theo tỉ lệ 3:1 của hỗn hợp gồm nước và cồn tẩy vào chiếc bao cao su. Sau đấy buộc chặt phần đầu lại rồi cho vào ngăn đá. Nếu chẳng may bạn bị bong gân, đau cơ... thì sử dụng nó như một túi chườm cũng rất tốt.

cái “áo mưa” dành cho điện thoại.

Trong những trường hợp khẩn cấp như đi biển, tới những hồ bơi mà quên đem túi chống nước cho điện thoại, hay đi mưa chẳng hạn. Để hạn chế điện thoại bị dính nước, quý khách chỉ phải nhét nó vào cái bao cao su, rồi buộc chặt phần đầu lại. Chỉ với đồ vật đơn giản, 1 vài thao tác là khách hàng đã tạo nên cái “áo mưa” vững chắc bảo vệ điện thoại của khách hàng ko bị vô nước, dù có vô tình rớt điện thoại chăng nữa.
http://liebe.vn/content/images/upload/nhung-nguyen-tac-can-biet-khi-su-dung-bao-cao-su-nam-1.jpg
Đánh bóng giày.

Có thể quý khách không biết nhưng “chất mủ” trong bao cao su nam có khả năng đánh bóng giày 1 cách lý tưởng. bạn nghĩ rằng tôi đang nói quá sao?! không sao chỉ phải thử là được mà.

các quý khách bóc vỏ bao ra rồi chà nó lên giày, rồi từ từ ngắm nhìn “thành quả” của mình.

Băng chống thấm nước.

những miếng dán băng cá nhân, miếng băng vết thương... điều trở thành vô ích dưới nước. Chẳng may gia đình, quý khách bè tổ chức đi chơi biển,... mà không được xuống nước vui chơi thì lại chán. Đừng lo, bạn chỉ phải cắt đuôi cái bao cao su, rồi bọc ra ngoài miếng dán vết thương, là đã có thể vui chơi thoải mái mà ko sợ ảnh hưởng tới vết thương rồi.

sử dụng nhóm lửa.

các chiếc bao cao su rất dễ bắt lửa, chính vì vậy mà chúng vô cùng hữu ích nếu bạn cần 1 “mồi” nhóm lửa. Tuy nhiên bao cao su chỉ cháy trong khoảng thời gian ngắn, nên những bạn cần thêm những vật dễ bén lửa lên trên để kéo dài lửa nhé.

- quý khách muốn mua bao cao su?

Liebe là thương hiệu chuyên về mặt hàng bao cao su hầu hết mặt hàng đa dạng đem đến cho khách hàng sự vô tư khi lựa chọn. Bao cao su Liebe được cung cấp bằng khoa học cao tiên tiến của Đức đạt tiêu chuẩn ISO 4074 : 2015, hệ thống quản lý chất lượng đạt chỉ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và DS/EN ISO 13485- 2012. bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng những loại bao cao su của Liebe.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!!!

xem nhiều hơn: tìm đại lý bán bao cao su (http://liebe.vn/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc/dai-ly-ban-bao-cao-su-liebe-tai-viet-nam)