PDA

View Full Version : Triệt lông Bằng Máy Triệt Lông Diode Laser 808AL-01 Honkon


maichi8090
12-04-2017, 08:02 AM
Honkon Việt Nam hiện là đơn vị phân phối độc quyền dòng máy Diode Laser 808AL-01. Đây là dòng máy nhận được sự tín nhiệm và tin dùng từ các chủ Spa, Thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam.

Giới thiệu về máy triệt lông (http://honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/triet-long-nhanh-chong-bang-may-triet-long-diode-laser-808al-01-honkon.html) Diode Laser 808Al-01

808Al-01 là dòng thiết bị triệt lông bằng công nghệ Diode Laser sử dụng bước sóng 808nm cho triệt lông hiệu quả, được thiết kế và sản xuất tại tập đoàn Honkon Trung Quốc. Bước sóng 808nm của Diode Laser giúp nhắm mục tiêu các mô melamin hấp thụ năng lượng hiệu quả từ tia laser mà vẫn không gây ảnh hưởng đến các mô lân cận.

http://www.honkonlaser.vn/Images/808AL%2001.png

Máy triệt lông Diode Laser Honkon 808Al 01

Máy triệt lông Diode Laser (http://honkonlaser.vn/tin-tuc-honkon/triet-long-nhanh-chong-bang-may-triet-long-diode-laser-808al-01-honkon.html) là một hệ thống laser bằng diode bán dẫn. Các bước sóng 808nm diode laser đã được chứng minh với độ rộng xung, mật độ năng lượng và hệ thống làm mát hoàn hảo tác động trực tiếp vào hemoglobin và melanin, phá vỡ các mô đích mà không làm tổn thương các mô xung quanh đem lại hiệu quả tối đa trong việc triệt lông.

Tính Năng Nổi Bật của máy Diode Laser Honkon

- Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng

- Đạt kết quả nhanh chóng

- Hỗ trợ cho làn da trắng mịn, trẻ hóa là da.

- Chất lượng và độ an toàn đạt tiêu chuẩn FDA, CE

Ưu điểm nổi bật của dòng máy Diode Laser Honkon

- Công suất triệt lông lớn giảm thời gian triệt lông cho khách hàng.

- Hệ thống làm lạnh đầu bắn tiên tiến, đóng băng đầu bắn, không gấy châm chích khó chịu cho khách hàng như một số dòng máy triệt lông khác trên thị trường.

- Công suất đầu ra ổn định.

- Công suất đầu ra ổn định.

- Số lượng thanh diode lớn (7-10 thanh)

- Đạt số xung cực đại từ 10-20 triệu xung