PDA

View Full Version : Cận cảnh Ngôi nhà không thích người lớn trên Mỹ


dulichtanphivan
21-11-2016, 03:28 PM
Theo lời người dân sinh sống vùng bản, ai đó ngẫu nhiên bước chân trong ngôi nhà The Riddle Tại Florida cũng bị 1 thần thế siêu tự nhiên tấn công and rất đông người đã phải sử dụng được thoát thân khỏi địa điểm nào là.The Riddle House được xem là căn nhà tiếng tăm ở phân tử Palm Beach, Florida. đi theo người dân sinh sống bản địa, tại đây bị đáng sợ ám và trơn đáng sợ được nói đến mang tên gọi Joseph, không muốn đàn ông. Nó diễn tả sự căm thù nè bằng phương pháp tiến công bất kỳ nam nhi như thế nào có mặt Ở mái nhà hay đi lên gác mái cùng Cho thuê xe 7 chỗ đi Hà Tiên (http://thuexedulichgiare.vn/xe-7-cho-chay-hop-dong-sai-gon-di-ha-tien/).
vào khoảng thời gian 1920, Karl Riddle, 1 dân chúng thống trị nghĩa trang đã tiếp cai quản mái nhà và đặt tên là The Riddle.



http://thuexedulichgiare.vn/wp-content/uploads/2016/11/thue-xe-7-cho-di-ha-tien-bien-mui-nai.jpg



trong khoảng time sống ở căn nhà nào, Joseph - 1 nhân viên của Karl, đã gặp phải chủ đề về kinh tế tài chính & treo cổ tự sát bên trên gác mái. Sau đó, người chủ bỗng gặp gỡ phổ biến trường hợp hi hữu vi diệu. Đôi khi, ông nghe thấy h kéo lê vật dụng trên lan can & nhẵn toàn cầu phái mạnh thập thò phía cửa sổ nhìn ra ngoài của căn gác mái.

những người làm công mang lại Karl nói lại, chúng ta cảm thấy có một mọi người cánh mày râu va vào. bọn họ cảm giác bối rối and nhiều bạn sẽ ra khỏi ngôi nhà nè. Cuối cùng, bà xã của Karl cũng phải rời khỏi khi đến đây.

sau này căn nhà bị bỏ phí, người dân và đơn vị địa phương sẽ cố gắng cướp đoạt khiến cho của riêng. ngoại giả, chúng ta cũng phát hiện các luật pháp tương tự and lúng túng đến nỗi không dám nghĩ về tới mái nhà nào nữa.

rộng rãi thập kỷ trôi đi qua, đứa cháu trai của Karl là John Riddle đưa ra quyết định tháo dỡ ngôi nhà & đưa chúng đến ngôi làng Yesteryea. Trong quá trình túa, những người thợ gỗ, công nhân cũng gặp gỡ những hiện tượng lạ: hiện tượng làm việc của họ tự nhiên di chuyển, các cửa sổ nhìn ra ngoài bị đánh tan và đôi lúc bọn họ vẫn còn bị ai ấy bất thần tiến công trong đầu bởi búa. những Như vậy sẽ khiến cho trái đất khiếp sợ và quăng quật sử dụng được. Sáu mon sau, hoàn toàn thế hệ dám trở về làm việc.

tại thời điểm khánh thành căn hộ, những người nơi đây gặp một vài nam nữ chồng kỳ lạ mặt mặc trang phục của vào đầu thế kỷ đôi mươi. tiếp đến, người ta gấp rút phát hiện thấy các tấm hình chụp họ được phát hiện thấy trong ngôi nhà Riddle. điều này càng khiến cho tin đồn về những nhẵn ma ám Hình ảnh căn hộ tên tuổi vào bậc nhất Florida này càng đính chắc chắn.

hiện tại, khách du lịch khi đến nam giới Florida phần nhiều mong muốn thông qua căn nhà nào có hy vọng có thể gặp được một ai đấy "Đặc trưng". ngoài ra khá nhiều người cho là, lời đồn về căn hộ này không sở hữu thực, và chúng được truyền khẩu qua bao mới với mục đích đổi mới The Riddle trở nên huyền bí hơn mà thôi.