PDA

View Full Version : Cần biểu hiện sớm những thay đổi bị bệnh sùi mào gà


maichi3359
21-11-2016, 02:35 PM
Nếu người mắc bệnh sùi mào gà có hệ miễn dịch kém thì sùi mào gà có thể vững mạnh mạnh, lan rộng và che phủ toàn bộ bộ phận sinh dục, xâm lấn sang cả nếp gấp bẹn, hậu môn. Điều này dễ gây sây sát, chảy máu, bội nhiễm, tiết dịch, có mủ, làm sưng các hạch bạch huyết ở bẹn, khiến nam giới sốt cao, người nhận thấy khó chịu.
Bệnh sùi mào gà có mối địa chỉ mật thiết với bệnh ung thư. Sùi mào gà nguy hiểm vì làm tăng nguy cơ ung thư cổ tc ở nữ. Với nam giới, bệnh cũng có thể gây ung thư d v nếu không được điều trị. Có khoảng gần 10% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tc có thể tiến triển thành ung thư cổ tc. Khoảng 15% bệnh nhân nam bị sùi mào gà bị ung thư d v, 5% bệnh nhân nữ bị ung thư â đ, 5% bệnh nhân bị ung thư hậu môn. Những phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà phải làm xét nghiệm soi tế bào â đ hằng năm để phát hiện benh sui mau ga (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga.html) sớm những chuyển đổi có thể dẫn đến ung thư. Để phòng ngừa ung thư, phụ nữ đã có quan hệ tình dục cần làm xét nghiệm này 2 năm/lần.

http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-sui-mao-ga-giai-doan-dau-o-nam-va-nu-gioi.3.jpg

Tùy vào cơ địa, thời gian bị bệnh, Tình trạng sức khỏe ở mỗi người mà mức độ tiến triển bệnh sùi mào gà biến chứng thành ung thư cổ tc ở mỗi người khác nhau. Với những người phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ không có nguy cơ chuyển biến thành ung thư. Nếu sùi mào gà không được điều trị thì chỉ trong thời gian 2-3 năm, bệnh có thể biến chứng thành ung thư. vì vậy, phụ nữ cần đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện các dấu hiệu bất thường và điều trị kịp thời. Nam giới khi thấy có triệu chứng của bệnh cần đi khám và điều trị ngay để tránh ung thư hóa.
Thưa bác sĩ, cháu có đến phòng khám tư đốt SMG, khi đốt cháu có nghe được mùi thịt khét không biết có phải họ đốt bằng phương pháp đốt điện không ạ? Sau đó 1 tuần cháu có đến da liễu khám lại được bác sĩ tiếp tục áp lạnh. Khi về nhà đến giờ cháu thấy chỗ những vết thương đốt lần trước bị chảy máu không biết có bị sao không ạ? Cháu rất lo lắng mong bác sĩ câu trả lời giúp cháu, cháu cảm ơn bác sĩ