PDA

View Full Version : Những điều cần biết khi chọn lọc sàn nhà văn phòng


ngokinh1991
20-10-2016, 11:28 PM
Để có một không gian làm việc vừa thoải mái, hiệu quả, tạo nên một môi trường làm việc tiện lợi, việc chọn lựa thảm trải sàn là một trong những nguyên tố quan yếu.
Sàn nhà là một trong những nhân tố có tác động không nhỏ đến tính tiện ích và thẩm mỹ của văn phòng
dùng thảm trải sàn gam màu sẫm và luôn giữ vệ sinh sạch sẽ
http://noithatntk.vn/wp-content/uploads/2016/05/logontk.png
Văn phòng là không gian làm việc, đi lại chung cho quơ viên chức của công ty. Vì vậy, nên chọn lựa sàn còn phải có màu sẫm để hạn chế các vết bẩn để lại trên mặt sàn và tránh được các sự cố trơn trượt, vấp ngã. Có thể dùng sàn gỗ hoặc các loại gạch men, gạch bông cao cấp nhám sần cho thiết kế văn phòng này.
Link tham khảo: http://noithatntk.vn/danh-muc/tham-trai-san/ , http://noithatntk.vn/danh-muc/san-nhua/
Dù sử dụng loại vật liệu nào cho sàn thì cũng lưu ý không để sàn quá bẩn hoặc bị hư, bong tróc. Khi thấy sàn bị hỏng hoặc phát ra tiếng kêu lạ, cần nhanh chóng tu tạo, khắc phục. Cuối ngày nên có một bộ phận đảm đang nhiệm vụ vệ sinh, lau chùi cho sàn để bảo đảm sàn sạch bóng vào ngày làm việc tiếp theo. Nếu để sàn bẩn, hư chẳng những không đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn gây mất cảm tình cho những người đến văn phòng làm việc, giao dịch.

Sàn nhà phải sáng bóng và bằng phẳng

Văn phòng là nơi đón tiếp đối tác, khách hàng, nên sàn nhà phải luôn sáng bóng, bằng phẳng và tạo sự vững chắc. Điều này sẽ giúp để lại ấn tượng tốt cho đối tác và khách hàng cũng như biểu hiện được sự vững mạnh, ổn định của công ty. Những loại nguyên liệu sàn biểu đạt được điều này nhất là gạch men cao cấp, đá hoa cương hay đá granite tự nhiên.

hiện nhiều công ty chọn gạch lát nền thông thường cho văn phòng, sau đó họ thường sử dụng sáp đánh bóng để gia tăng tính thẩm mỹ. bản tính đây không hẳn là giải pháp hay vì vừa mất thời kì, lại vừa dễ gây trượt ngã cho nhân viên vì sáp gây cảm giác trơn, nhẵn.

Một giải pháp lý tưởng cho thảm trải sàn văn phòng là dùng thảm trải sàn giá rẻ. Đối với phòng làm việc, nên ưu tiên cho loại thảm có kích tấc lớn, đặc biệt thảm nên nhiều họa tiết, hoa văn để tạo một không gian sôi nổi, năng động.