PDA

View Full Version : Triệu chứng mọc mụn vùng kín miêu tả bệnh gì


maichi3359
07-10-2016, 09:30 AM
phần đông bệnh nhân đều cảm thấy lo lắng và thắc mắc, liệu: mọc mụn ở vùng kín và gây ngứa có tác động không? quan hệ tình dục tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su, chung thủy với bạn tình là biện pháp tốt nhất để tránh tình trạng này, cũng như phòng tránh được nhiều căn bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm.Mặc đồ lót sạch tinh, ưu tiên chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và không nên mặc quá chật.
– Vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách, chú ý trong những ngày hành kinh và vệ sinh trước – sau khi phòng the tình dục một cách sạch tinh.
– Có thể uống dung dịch nước muối sạch pha loãng theo tỉ lệ 1:1000 hoặc các dung dịch vệ sinh dịu nhẹ để làm sạch vùng kín.Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu trên, hãy đến ngay các cơ sở y tế y tín để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và có cách điều trị ăn nhập nhất. Tuyệt đối không được gãi cũng như tùy ý mua thuốc chữa trị tại nhà, bởi nó chỉ khiến tình trạng viêm nhiễm của bạn tồi tệ hơn.
uống các nguyên liệu tự nhiên là giải pháp chữa mụn mọc ở vùng kín thích hợp nhất với những trạng thái nóng trong, viêm nang lông… Bạn có thể thử tham khảo đa phần công thức sau:
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/cach-chua-tri-sui-mao-ga-o-trong-co-hong.2.jpg
– Muối: Pha loãng muối với nước theo tỉ lệ 1:1000 sau đó sử dụng rửa sạch vùng kín với nước muối loãng 2 lần mỗi ngày.
– Chanh: Lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, pha loãng nước cốt chanh, sử dụng rửa vùng kín (lưu ý không thụt rửa sâu vào bên trong mà chỉ rửa bề mặt da phía bề ngoài bị mụn) 2 lần mỗi tuần.
– Mật ong: Lấy 1 lượng mật ong nguyên chất vừa đủ, dùng tăm bông thấm mật ong xoa đều vào những nốt mụn, để 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện 3 lần/tuần công thức này.
Đến phòng khám nổi mụn ở vùng kín (http://benhxahoi.info/tin-tuc/2110-nguyen-nhan-bi-mun-ngua-o-vung-kin-la-gi.html) uy tín:
Nếu bạn bị mọc mụn vùng kín do viêm âm đạo hay do các căn bệnh phụ khoa thì không nên tự ý chữa trị tại nhà mà nên đến các phòng khám phụ khoa uy tín để được các bác sĩ kê đơn, đưa ra liệu trình chữa phù hợp.

indoet93
07-10-2016, 12:07 PM
Tertulis