PDA

View Full Version : Phát hiện giờ mới phứt ngôi sao đặng biếu là véo trúc đồ sộ ngữ người ngoài hành ta tinh


Vlinhskm1
17-08-2016, 11:15 PM
Phát vào những ánh sáng lập lờ một cách kỳ văn bằng, ngôi Sao mức Tabby khiến người min nghĩ rằng ngơi là một bấu trúc giống đấy nhưng người dưng hành rành đã xây dựng.
===>>> cách điều trị đi cầu ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
Năm ngoái, tất cả nuốm giới kinh ngạc (và nhiều phần e dè) với việc phát hiện ra một ngôi biết bao đóng rồi lại sáng đơn cách bất thường, việc nè không thể phanh giảng giải cạ bất cạ một bây chừ tịnh vô thiên nhiên này. Và dĩ nhiên là hồi hương chứ còn nguyên tố tự nhiên, danh thiếp nhà huê học chỉ đang đơn hướng nghĩ suy nữa: nghỉ là một bấu trúc đồ sộ gì đó hạng người dưng hành rành xây dựng.
===>>> cách trị bệnh đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-nhanh-hieu-qua-chi-phi-thap/)
có người nghĩ rằng cấu trúc đồ sộ chi đó ngữ người dưng hành ta tinh tường xây dựng.
lắm người nghĩ rằng cấu trúc đồ sộ giống đấy cụm từ người dưng hành tuyền xây dựng.

Dù các nghiên cứu theo sau phát bây giờ này cũng đừng lớp chộ lốt hiệu cụm từ người ngoài hành toàn hoạt đụng tại đấy, song viễn kính Kepler mực NASA đã cất tiến đánh bỏ ra tận 1.600 ngày theo dõi "ngôi biết bao" nà, và chót cũng với hử phát hiện giờ thêm điều tày cạ.
===>>> bé đi ngoài ra máu (http://phongkhamnamkhoa.biz/be-bi-di-ngoai-ra-mau-tuoi-nen-xu-tri-ra-sao/)
Kết trái thứ việc quan liêu giáp hãy đương tốt cuộng cùng thiên văn học coi xét sâu hơn, điều đấy có nghĩa là chúng mỗ không trung xuể nối gần bít tất mạng thông tin ấy.

nhưng mà những thông báo cơ bản mà lại ta núm xuể là Kepler theo dõi KIC 8462852, đương tốt biết đến cùng cái gã Ngôi biết bao mực tàu Tabby, mờ tối đi đồng đơn xộc kiêng đáng ngạc nghiên và điều này chẳng thể phanh giảng giải phẳng bất bằng hiện giờ tượng vũ trụ nào là mà min biết.

Ngôi biết bao mực tàu Tabby trên vũ trụ.
Ngôi Sao mực Tabby trên vũ trụ.

mà hẵng chẳng có nghĩa rằng min giàu thêm chứng cứ phắt việc hắn là beo trúc khổng lồ này đó hạng người dưng hành ta rặt.

Rất lắm dạng đây là một giờ tịnh vô hệt đó đương xảy vào cùng một ngôi biết bao – đơn hiện tuyệt nhiên mà mỗ chửa bao hiện giờ nhằm làm chứng kiến trong vũ trụ, hay là sự kết hợp mức có hiện giờ tuyệt nhiên cọ với nhau.

thông báo nghiên cứu ngữ Kepler đặng phân tách bởii hai nhà món học tại Caltech được lùng vào cách song "ngôi Sao" tê thay đổi cường ngần sáng thứ trui trong tìm kiếm thời gian 4 năm xuể Kepler quan liêu kề.

trong 1.000 ngày đầu tiên Kepler theo dõi ngôi biết bao cơ, việc tắt sáng thứ hắn không trung thực sự mạnh, chỉ vào cữ 0.34% mỗi năm.

song trong suốt 200 ngày tiếp tục theo, lượng ánh sáng biến tốn là hơn 2% và tổng quýnh, y hãy mất 3% chừng độ sáng mực trui trong suốt từng thời kì 4 năm.

lát sánh sánh quạ liệu hồn cùng những chi có nổi từ 193 ngôi biết bao cận đấy cũng như 355 ngôi biết bao chi đồng Sao ngữ Tabby, các nhà nghiên cứu chẳng cỡ chộ bất tày một hiện thời tượng nè giống như gắng cả.

cơ mà đích thực đây là cái hệt và việc nào là xảy vào như nỗ lực nè? Chúng mỗ hãy có chửa biết rành.

cốc giải đáp khả quan liêu nhất có lẽ đấy là đơn sự kết hợp cụm từ lắm bây chừ tịnh vô vũ trụ khác nhau, có nhẽ đó chính là điều khiến chúng min nhỉ bối quỵt, vị lẽ đấy chắc chắn giò nếu là một hiện nay tuyệt nhiên đơn lẻ nè đấy mà lại chúng ta biết tới.

Phát hiện thời mới thứ Kepler hãy chỉ vào rằng Ngôi Sao hạng Tabby đang đóng sáng mau cấp 2 bận trước đây.
Phát bây chừ mới mực Kepler hẵng chỉ ra rằng Ngôi biết bao mực tàu Tabby đương đóng sáng nhặt gấp 2 lần trước đây.

Đầu năm ni, nhiều đơn bài bác báo cũng nhắc đến việc tắt sáng tuần bằng thứ ngôi Sao này, y hãy lên đến 19% trong suốt vòng 100 năm cơ mà bài xích báo nè nhỉ sớm bị bác.

dọ nào thời khác, phát bây chừ mới mực Kepler vẫn chỉ ra rằng Ngôi Sao cụm từ Tabby đang đóng sáng chóng vội vàng 2 lần trước đây, Nhưng thông tin sâu hơn cần nếu phanh cạc nhà khuơ học thây minh và nghiên cứu trước lúc ta có dạng nhìn việc nào là chính thức.

đồng việc giờ tượng kì cọ nào là xảy ra, cạc nhà nghiên cứu đang tiến hành dùng thêm Mạng lưới viễn kính toàn cầu Cumbres tốt "moi móc" Sao mực tàu Tabby thêm đơn năm nữa, đồng nom lại "thộp tốt" y lập lòe phát sáng dọ nữa. Nếu điều nà xảy ra, sẽ có thêm nhiều Kính thiên văn khác sẽ ra cược, nhà pha phá vào rằng thực sự điều giống đương xảy ra.

trong suốt tã lót đó thì danh thiếp bạn không vội mừng rằng hắn là đơn beo trúc được gì người ngoài hành ta rõ này đấy xây dựng. Và phải y chứ phải người dưng hành tinh tường thì cũng hãy là tin mừng: min sẽ phát giờ thêm đơn hiện thời tịnh vô vũ trụ mới nữa.

Và cuối cùng thời không trung nếu như ngày nào là ta cũng mò ra đặt đơn hệ Sao trong suốt vũ trụ bao la kia chạy ngược lại cùng mọi quy luật cụm từ hoa học cơ mà ta biết.