PDA

View Full Version : Lắp đặt camera Win-6111CVI tiện ích nhất – an toàn nhất


hongviet006
09-08-2016, 03:09 PM
Win-6111CVI (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-6111cvi.html) Nếu là một người biết sử dụng biết lựa chọn sản phẩm tốt để phục vụ cho gia đình nơi làm việc thì hãy linh động trong cách đưa ra vấn đề và lựa chọn sản phẩm, chỉ cần bạn hiểu nên lắp đặt thiết bị gì thì camera giám sát sẽ sẵn sàng đáp ứng ngay, nếu khó khăn trong việc chọn lựa thì chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn hiểu rõ hơn từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn.Thiết bị an ninh là một cụm từ nói chung về các thiết bị bảo vệ an ninh an toàn gia đình và nơi làm việc chính vì thế hãy nhanh tay lựa chọn những sản phẩm hữu ích nhất bạn nhé.

Win-6121SCVI (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-6121scvi.html) Đúng như vậy khi những tên trộm xâm nhập vào nhà bạn, những chiếc camera Quan sát chống trộm đã giúp bạn ghi lại các hình ảnh, ghi lại 1 cách thức chi tiết đa số những hành động mà tên trộm Đó đã thực hành, vậy là tên trộm này đã tự chui đầu vào rọ rồi. Vậy nên hãy lắp đặt hệ thống camera hong ngoai chống trộm để bảo kê tài sản của mình.

Win-6111CVI (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-6111cvi.html) Camera IP (dịch ra là Internet Protocal Camera) là 1 trang bị an ninh giám sát khoa học bằng cách thức gửi và nhận những tín hiệu dựa trên nển tảng internet là tuyến phố dẫn. chuẩn y internet các hình ảnh ảnh, âm thanh sẽ được kết nỗi và truyền đi 1 phương pháp an toàn và nhanh nhất. những thiết bị thường được sử dụng tương xứng mang camera ip là: máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông mình, máy tính bẳng, iphone, ipad và phổ quát vật dụng khác. Chỉ cần mạng internet là bạn mang thể xem mọi thừ bằng việc truy cập vào một địa chỉ cho trước. Do được bề ngoài thuần tuý như thế nên camera ip thường mang giá tiền thấp hơn so sở hữu các chiếc camera bình thường, chậm triển khai là điểm cộng lơn nhất mà dòng camera này đem đến.

Win-6121CVI (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-6121cvi.html) Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách tới đối tượng
- Trước khi lap dat camera gia re bạn hãy thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống Camera quan sát Kiên Giang (CCTV ). Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn một camera quan sát tốt nhất để nắm bắt được khung cảnh cần thiết.
- Với mục đích chống trộm chẳng hạn, bạn cần suy xét như một thám tử rằng nếu trộm muốn đột nhập vào nhà của bạn thì cần đi qua các khu vực nào?
- Bạn rất có thể sẽ cần nhiều camera và chúng nên được lựa chọn để có thể quan sát bao gồm một khu vực cụ thể.
- Đầu tiên, xác định xem đặt thế nào để có tầm giám sát bao quát khu vực cần được bảo hiểm nhất – điều này được gọi là lĩnh vực xem. Tiếp theo, xác định khoảng cách mục tiêu. Khoảng cách mục tiêu là khoảng cách mà bạn dự kiến sẽ thu được hình mục tiêu từ camera quan sát.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863