PDA

View Full Version : goi hat xop hình thuyền đa kiểu dáng mà và chất liệu


baby8888
08-08-2016, 10:16 PM
Không bó gọn trong những hình dáng đơn giản, thường thấy, hiện nay gối lười (http://dodungbaby.com/danh-muc/ghe-luoi-nem-thu-bong/ghe-luoi-hat-xop/) đangngày càng đa dạng về hình dáng cũng như màu sắc cho tới chất liệu vải. Mỗi mẫu ghế lười hạt xốp lại có một tư thế ngồi khác nhau nhưng mà đa số những người dùng đều muốn lựa chọn loại ghế có thể thư giãn ở mọi phong thái. gối lười hình thuyền sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu nhưng mà khách hàng đặt ra.
http://dodungbaby.com/wp-content/uploads/2015/09/gh%E1%BA%BF-l%C6%B0%E1%BB%9Di.png

goi hat xop hình thuyền hay còn gọi là ghế xốp hình kim tự tháp có thiết kế khá đặc biệt. Có thế nói đây là mẫu ghế độc đáo nhất với hình dáng lạ mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng. Với một chiếc goi hat xop size L bố có thể nằm ngả thư giãn thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều so với khi sử dụng những chiếc ghế gỗ cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích. Đây chính là loại ghế được các bác sĩ khuyên sử dụng cho những người mắc phải chứng đau nhức xương khớp, đau cột sống hay dân văn phòng thường xuyên phải ngồi làm việc với máy tính trong thời gian dài. Chính sự chuyển động của các hạt xốp tạo nên sự êm ái cho người dùng. Khi ngồi lên goi hat xop mẹ sẽ có cảm giác như được mát xa toàn thân bằng một chiếc máy mát xa cao cấp.

Ngoài tác dụng như trên, những chiếc ghế thuyền còn như một vật trang trí cho không gian gia đình bố. tại babyhouse’s ghế thuyền được làm từ nhiều mẫu vải khác nhau với đủ các màu sắc đẹp không giống nhau cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn thích hợp với không gian nội thất của mình. Đảm bảo chiếc ghế sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên mới mẻ, độc đáo hơn so với khi bạn sử dụng những chiếc ghế gỗ cứng nhắc hay như khi bố mẹ không đủ điều kiện để sắm sửa những bộ sofa đắt tiền thì ghế xốp chính là lựa chọn tuyệt vời, phù hợp nhất cho bố mẹ.

Hãy thể hiện sự quan tâm của mẹ tới những người thân yêu bằng những món quà đơn giản nhưng đầy hữu ích. Với một chiếc gối hạt xôp sẽ giúp các thành viên trong gia đình bố mẹ có những giây phút thư giãn thoải mái êm ái sau ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi, ngoài ra chiếc ghế còn là vật trang trí cho không gian của mẹ thêm sang trọng, độc và lạ.

BABYHOUSE’S luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm ghế xốp chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng với giá thành phù hợp. ngoài ra còn có chế độ bảo hành sản phẩm và hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc. tới với babyhouse’s ngay hôm nay để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích dùng của mình.

Xem thêm nhiều mẫu tại: dodungbaby.com