PDA

View Full Version : Italy: Đầu tư đất ở thương mại tiếp đàhưng phấn mạnh


echxanh0201
05-08-2016, 10:22 AM
Theo ghi nhận, đầu tư vào thị trường BĐS cả nước (BĐS) ở Italy kích cầu mạnh vào nửa đầu năm 2016 với doanh thu 3,4 tỷ euro, so với cùng kỳ năm ngoái tăng 35%.

>> Tiến độ thi công dự án chung cư xuân mai riverside (http://sanphuongdong.vn/du-an-dang-phan-phoi/thong-tin-du-an-chung-cu-xuan-mai-riverside.html) 150 Thanh ình - Hà Nội

Đầu tư vào lĩnh vực BĐS thương mại tại Italy tăng đáng kể

Báo cáo mới từ Savills đã phân tách điều kiện thị trường thuận tiện do thanh lý quỹ và các nhà đầu tư quỹ đang tận dụng những lợi thế trong chu kỳ của thị trường để giao du các tài sản lưu động trong danh mục đầu tư của họ.

Cụ thể, đầu tư qua biên giới vào Italy chiếm hơn một nửa tổng khối lượng đầu tư trong 6 tháng đầu năm nay, chiếm gần 65% hầu hết các giao tế. Theo ghi nhận của Savills, các quỹ quốc tế đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường với 80% vốn đến từ các nước châu Âu.

http://file1.batdongsan.com.vn/GuestUpload/2016/08/04/20160804103101952.jpg

>> Xem thêm về: Tiến độ thanh toán dự án chung cư sun grand city (http://sanphuongdong.vn/du-an-dang-phan-phoi/mo-ban-du-an-chung-cu-sun-grand-city-69b-thuy-khue.html)

Eri Mitsosterigiou, Giám đốc nghiên cứu của Savills khu vực châu Âu cho hay, phân tích của Savills cho thấy Italy đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ tăng tốc so với các thị trường chủ chốt của châu Âu như Đức, Pháp, Anh. bởi thế, các nhà đầu tư thế giới vẫn đang xác định tiềm năng về tăng trưởng vốn và lợi nhuận ở thị trường này.

Chuyên gia này cho biết thêm, nhu cầu đầu tư trong nửa sau của năm nay sẽ tiếp tục được kích cầu bởi các nhà đầu tư châu Âu, song các nhà đầu tư trong nước cũng tăng các hoạt động trao đổi BĐS.

Savills cho hay, đầu tư vào thị trường văn phòng tại Italy trong năm 2016 chiếm 46% hoạt động của toàn bộ thị trường, tức tăng hơn 40% so với nửa đầu năm ngoái. Các lĩnh vực bán lẻ chiếm 26% tổng khối lượng đầu tư.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, những khu vực trọng tâm Rome, Milan, Florence đang chiếm tọa độ cao trên thị trường bán lẻ và trong 6 tháng đầu năm 2016, với tổng giá trị đầu tư khoảng 505 triệu euro, so với năm ngoái tăng khoảng 80%.

>> xem thềm về: Sàn phương đông nhận bán kiot thanh hà (http://sanphuongdong.vn/du-an-dang-phan-phoi/mo-ban-kiot-thanh-ha-can-ho-penthouse-thanh-ha-cienco-5-gia-10trieu-tu-cdt.html) giá chỉ từ 9tr/m2 trực tiếp từ chủ đầu tư

cùng với, Savills cũng ghi nhận nửa đầu năm nay, đầu tư vào lĩnh vực BĐS thương mại đã tăng đáng kể. 22% tổng khối lượng đầu tư trị giá 761 triệu euro tụ họp vào lĩnh vực săn sóc sức khỏe.