PDA

View Full Version : Sử dụng camera hong ngoai siêu phẩm giá cực rẻ


hongviet006
05-08-2016, 08:24 AM
Camera hong ngoai (http://questekvietnam.vn/camera-hong-ngoai.html) Song song cộng sự vững mạnh của thị trấn hội doanh nghiệp Questek từng bước đưa các sản phẩm camera an ninh kịp bước có . thị trấn hội phát triền kèm theo nạn trộm cắp, tình trạng an ninh trở lên hết sức phức tạp. Đứng trước các mối lo âu chậm tiến độ hàng loạt các thiết bị an ninh như camera an ninh, chống trộm, báo trộm xây dựng thương hiệu.Camera Quan sát lai châu – giải pháp an ninh cho người mua trên khu vực Lai Châu và những tỉnh phụ cận.

Đầu ghi hình camera (http://questekvietnam.vn/dau-ghi-hinh-camera.html) Do đặc trưng công việc càng ngày càng bận rộn, tuy nhiên vẫn không thể khiến mất đi nhu cầu được Quan sát mọi công tác từ xí nghiệp, nhà xưởng, cửa hàng, cơ quan thậm chí gia đình hay con chiếc của bạn. Nhu cầu đấy hiện tại sẽ trở thành thuần tuý và dễ dàng hơn hồ hết, cho phép bạn Nhìn vào tại bất kỳ đâu, thậm chí ngay khi bạn đang ngồi nơi công sở hoặc đi du lịch.

Camera hong ngoai (http://questekvietnam.vn/camera-hong-ngoai.html) Công ty chúng tôi chuyên phân phối - lắp đặt - bảo trì những thiết bị:
- Camera Nhìn vào ngày đêm qua mạng Lan, Internet, Smartphone….
- Hệ thống báo động, báo trộm, chống đột nhập.
- Hệ thống báo cháy, chữa cháy, chống sét.
- Hệ thống chuông cửa mang hình cho vi la, chung cư.
- Hệ thống máy chấm công.
- Hệ thống cửa từ.


Camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html) Tùy theo điều kiện hoạt động mà lắp đặt camera phù hợp. Trong nhà sẽ mang mẫu camera chuyên lắp đặt trong nhà, mang thể xoay và bao quát mọi góc nhìn. Còn lúc lắp đặt ngoài trời thì nên sử dụng camera được khiến bằng kim khí, chống nước và không thấm nước thấp để bảo đảm sự hoạt động liên tiếp hoạt động cho camera.

Chính vì thế việc ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại như hệ thống lắp đặt camera là một trong những giải pháp hiệu quả hiện nay. Khách hàng có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.
Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863