PDA

View Full Version : Sử dụng camera Win-6033IP tận hưởng cuộc sống đích thực cùng giảm giá shock


honggiang96
02-08-2016, 01:17 PM
Win-8404SNVR (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-8404snvr.html) Camera IP (dịch ra là Internet Protocal Camera) là một vật dụng an ninh giám sát kỹ thuật bằng phương pháp gửi và nhận những dấu hiệu dựa trên nển tảng internet là con đường dẫn. phê duyệt internet những hình ảnh ảnh, âm thanh sẽ được kết nỗi và truyền đi 1 phương pháp an toàn và nhanh nhất. những vật dụng thường được dùng tương hợp sở hữu camera ip là: máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông mình, máy tính bẳng, iphone, ipad và rộng rãi thiết bị khác. Chỉ cần mạng internet là bạn có thể xem mọi thừ bằng việc tầm nã cập vào một địa chỉ cho trước. Do được mẫu mã đơn thuần như thế nên camera ip thường mang tầm giá phải chăng hơn so có những chiếc camera thông thường, chậm tiến độ là điểm tốt lơn nhất mà cái camera này đem lại.

Win-8404SNVR (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-8404snvr.html) chia nhiều hình ảnh hay hiển thị một hình ảnh trên màn hình... Lắp đặt camera quan sát đối với ngôi nhà của bạn với thiết kế quy mô rộng có nhiều tầng, nhiều phòng vậy câu hỏi đặt ra là làm sao để ngồi một chỗ mà bạn có thể coi nhà, trông xe, cảnh báo trộm, quan sát người giúp việc, con nhỏ, vợ hoặc chồng và mọi hoạt động khác…Chúng tôi đưa ra giải pháp thật đơn giản đó là lắp đặt camera quan sát.

Win-8404NVR (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-8404nvr.html) Hệ thống camera giám sát, hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong tất cả các lĩnh vực. Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng với những thiết bị có chất lượng và giá cả khác nhau, trong khi đó người dùng lại chưa phân biệt được chất lượng sản phẩm của từng hãng. Do đó để có được hệ thống an ninh tin cậy, người dùng nên tìm đến các đối tác tin cậy để được tư vấn và cung cấp giải pháp, thiết bị tốt cũng như vị trí lắp đặt hay chủng loại camera quan sát hậu giangchuyên cung cấp hệ thống camera sài gòn thực sự là một thiết bị mạng được tích hợp một trình điều khiển riêng, cho phép nhiều người có thể xem hình ảnh cùng 1 lúc thông qua trình duyệt web.

Win-6033IP (http://questekvietnam.vn/san-pham2/win-6033ip.html) Chính vì vậy việc lắp đặt Camera Quan sát đòi hỏi người dùng cần lựa chọn những nhà sản xuất, dịch vụ có uy tín và danh tiếng. đơn vị TNHH Questek Việt Nam là một trong những nhà cung cấp luôn đem lại các sản phẩm rẻ nhất mang giá tiền hợp lí đến các bạn bởi những sản phẩm được đơn vị phân phối sở hữu căn nguyên từ những hãng phân phối uy tín và tên tuổi trên toàn cầu.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863