PDA

View Full Version : Hộp đựng đồng hồ đeo tay có nhiều ngăn


clock
08-06-2016, 01:51 PM
Hộp đựng đồng hồ đeo tay có nhiều ngăn

Với những tay chơi đồng hồ đeo tay (http://qmtime.vn/dong-ho-deo-tay-p7.html) thứ thiệt thì một chiếc hộp đựng một ngăn có bao giờ là đủ. Thông thường, những chiếc hộp đựng đồng hồ đeo tay vừa cho phép bạn để được nhiều chiếc đồng hồ cùng một lúc, vừa có nắp đậy kín để bảo đảm đồng hồ của bạn vẫn được bảo quản nguyên vẹn khi không sử dụng.
Số ngăn của hộp đựng đồng hồ đeo tay tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của ngời sử dụng. Phổ biến nhất trên thị trường là loại đựng được từ 2 – 3 chiếc đồng hồ, mặt nắp trên có phần kính để bạn quan sát được bên trong, bên ngoài là một chiếc khóa nhỏ để tránh việc làm rơi khi di chuyển hộp.

Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều đồng hồ và cần một chiếc hộp đựng đồng hồ nam cá tính (http://qmtime.vn/dong-ho-nam-b1751331.html) lớn hơn thì bạn cũng có thể đặt làm theo nhu cầu của mình. Số ngăn có thể tăng từ 6, 10 hay thậm chí là 12, 20 ngăn, phục vụ cho việc cất giữ đồng hồ của những nhà sưu tập thứ thiệt. Bên cạnh loại hộp đựng một tầng còn có dạng 2 tầng, vừa tăng số ngăn lưu trữ, vừa tiện dụng khi bạn muốn cất đồng hồ cùng với các loại phụ kiện khác.
Thị trường hộp đựng đồng hồ đeo tay rất đa dạng. Bạn có thể tùy theo nhu cầu của mình mà chọn một “ngôi nhà” để bảo quản những chiếc đồng hồ của mình một cách tốt nhất.

>>>Xem thêm :shop đồng hồ nam định (http://qmtime.vn/dong-ho-rolex-rd2-18-9966438.html)