PDA

View Full Version : 5 lí do nên chọn giày lười nam vào mùa hè


phannhung
08-06-2016, 01:27 AM
Xem thêm:
giầy da nam (http://xoanshop.com/danh-muc/giay-da-nam/) cực đẹp và cực chất
địa chỉ uy tín mua giày mọi nam (http://xoanshop.com/danh-muc/giay-moi-nam/)
thoáng mát mùa hè với giày vải nam (http://xoanshop.com/danh-muc/giay-luoi-vai-nam/)


Mùa hè miền bắc thật sự oi nóng rất khó chịu, và việc suốt ngày phải mang giày dây cộng với đôi tất cũng khó chịu không kém. Vậy tại sao bạn không chuyển sang sử dụng giày lười da nam?. Mình sẽ mách bạn 5 lí do vì sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 em giày lười da nam.

1. Giày lười nên dễ xỏ

Bạn biết tại sao đôi giày lại có tên “thân thương” như thế rồi đó, vì những khoảnh khắc đi lại đôi giày dây vào chân thực sự gây cảm giác khó chịu và mất thời gian với nhiều người. Còn với giày lười da nam bạn chỉ việc đứng và xỏ chân vào giày rất dễ dàng – không phải cúi – không dồn máu lên não – không mất thời gian – mọi người sẽ không phải đợi bạn đi giày trong oi nóng …

Quả thật với tiêu chí tiết kiệm thời gian và sức lực một cách tối đa vì vậy những đôi giày lười da nam ra đời

2. Giày lười da nam cực kì lịch sự

Nhiều người có suy nghĩ đã đi giày tây thì phải có dây nó mới sang, nhưng hiện tại thì không đúng. Với việc dòng loafers ngày càng ra nhiều mẫu mã, làm bằng da cao cấp tinh xảo, sáng bóng thì chỉ cần thốt lên 2 từ thôi : sang chảnh.

Hơn nữa giày lười nam đẹp ở chỗ có thể thiết kế ra nhiều kiểu dáng, cách điệu nên có thể phục vụ nhiều tậng lớp người dùng

3. Kiểu dáng trẻ trung – năng động

Rất nhiều “quý anh” muốn lịch sự, chính chắn trong các sự kiện hoăc môi trường công sở còn ngại vì giày da sẽ làm bạn được cộng thêm vài tuổi thì hãy yên tâm nhé. Vì với giày lười da lại khác, vì nó kết hợp giữa sự trẻ trung – năng động – lịch sự

Hãy lựa chọn những đôi giày lười có họa tiết, có nơ, có đai hay thậm chí là kết hợp với một ít vân đà điểu để đôi giày trông thời thượng nhưng vẫn trẻ trung.

4. Bạn chọn giày lười và nó không bao giờ lỗi mốt

Lịch sử đã chứng minh điều đó. Ra đời từ những năm 1847 qua rất nhiều thời kỳ và sự thay đổi của toàn thế giời thì đôi giày lười vẫn vậy, vẫn được rất rất nhiều các quý ông lựa chọn và còn trở thành biểu tượng thời trang của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Michael jackson hay tổng thống mỹ Kennedy – đây là 2 nhân vật tầm cỡ chỉ lựa chọn giày lười cho phong cách thời trang của mình.

Và tất nhiên ngày nả việc sở hữu một đôi giày lười thực sự rất dễ dàng và đôi giày lười da của bạn nhỡ có bền quá thì bạn cũng đừng lo bị lỗi mốt nhé

5. Giày lười có dễ kế hợp không?

Câu trả lời lá có, giày lười da là loại dễ tính nhất trong các loại giày nam, chúng có thể kết hợp với tất cả các loại trang phục của nam giới từ quần jean dáng ôm đến những bộ suit lịch lãm.

Với những người hay tiếp xúc với môi trường công sở với những bộ quàn áo cần chỉnh chu là lượt thì một lời khuyên là các bạn nên lựa chọn những đôi giày lười nam làm bằng da trơn hoặc da sần đều được thì sẽ vẫn giữ được vẻ lịch sự, sang mà còn hiện đại.
Với tất cả những tiêu chí tuyệt vời của giày lười da nam, Xoăn shop tự tin là một những nơi cũng cấp những mẫu giày lười da nam thời trang nhất và giá cả tuyệt đối phải chăng hiện nay.
Hãy tìm cho mình những đôi giày lười nam hợp với mình nhất thôi nào các chàng trai!