PDA

View Full Version : các loại mặt nạ trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên 100%


drspillerseo
07-06-2016, 03:32 PM
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều biện pháp giúp chị em làm trắng da như các sản phẩm dưỡng trắng da, làm căn da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-lam-cang-da-mat-tu-nhien-sieu-re-don-gian-tai-nha.html), xóa nếp nhăn (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/doc-chieu-tri-xoa-nep-nhan-da-mat-cho-chi-em-tot-nhat.html) nổi danh trước giờ. Nếu chị em cảm thấy không có đủ chi phí để dùng các sản phẩm này thì hãy dùng ngay các loại mặt nạ trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên 100% và tự làm tại nhà, vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí mà lại an toàn và hiệu quả cao nữa.

Cách dùng mặt nạ cà chua rau ngò

Mặt nạ lá rau ngò và cà chua là bí quyết làm đẹp da mặt từ thiên nhiên tuyệt vời cho những ai có da khô và da dầu. Chị em chỉ cần trộn 2 thìa nước ép rau ngò và 2 thìa nước ép cà chua. Sau đó, cho thêm vài giọt nước cốt chanh và đất sét dưỡng da. Bôi lên da mặt trong khoảng 20-30 phút trước khi rửa sạch bằng nước.

Cách dùng mặt nạ lô hội

Để tiếp tục lộ trình các cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên, chị em có thể tận dụng sự hiệu quả của gel lô hội hay lô hội. Nguyên liệu tự nhiên này có thể giúp giảm sự kích ứng da. Lô hội cũng giảm các vết thâm mụn và cải thiện sức khỏe và nước da. Chị em có thể dùng gel lô hội và bôi lên mặt trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại 2 lần/ngày/2 tuần để thấy da biến đổi thế nào nhé!

Cách dùng mặt nạ bột yến mạch

Da chị em cần nhiều tế bào mới và bột yến mạch cực kỳ tốt để tẩy đi các tế bào da chết nhờ hỗn hợp nước cốt cà chua với 1 ít bột yến mạch và bôi lên mặt trong 20 phút. Ngoài ra, chị em có thể kết hợp nước cốt chanh, bột nghệ và bột yến mạch. Sau đó bôi lên mặt, để yên trong 20 phút và rửa sạch bằng nước

khodogiadung24hcm
08-06-2016, 09:01 AM
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều biện pháp giúp chị em làm trắng da như các sản phẩm dưỡng trắng da, làm căn da mặt ("http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-lam-cang-da-mat-tu-nhien-sieu-re-don-gian-tai-nha.html"), xóa nếp nhăn ("http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/doc-chieu-tri-xoa-nep-nhan-da-mat-cho-chi-em-tot-nhat.html") nổi danh trước giờ. Nếu chị em cảm thấy không có đủ chi phí để dùng các sản phẩm này thì hãy dùng ngay các loại mặt nạ trắng da từ các nguyên liệu tự nhiên 100% và tự làm tại nhà, vừa thuận tiện vừa tiết kiệm chi phí mà lại an toàn và hiệu quả cao nữa. Cách dùng mặt nạ cà chua rau ngò Mặt nạ lá rau ngò và cà chua là bí quyết làm đẹp da mặt từ thiên nhiên tuyệt vời cho những ai có da khô và da dầu. Chị em chỉ cần trộn 2 thìa nước ép rau ngò và 2 thìa nước ép cà chua. Sau đó, cho thêm vài giọt nước cốt chanh và đất sét dưỡng da. Bôi lên da mặt trong khoảng 20-30 phút trước khi rửa sạch bằng nước. Cách dùng mặt nạ lô hội Để tiếp tục lộ trình các cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên, chị em có thể tận dụng sự hiệu quả của gel lô hội hay lô hội. Nguyên liệu tự nhiên này có thể giúp giảm sự kích ứng da. Lô hội cũng giảm các vết thâm mụn và cải thiện sức khỏe và nước da. Chị em có thể dùng gel lô hội và bôi lên mặt trong 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại 2 lần/ngày/2 tuần để thấy da biến đổi thế nào nhé! Cách dùng mặt nạ bột yến mạch Da chị em cần nhiều tế bào mới và bột yến mạch cực kỳ tốt để tẩy đi các tế bào da chết nhờ hỗn hợp nước cốt cà chua với 1 ít bột yến mạch và bôi lên mặt trong 20 phút. Ngoài ra, chị em có thể kết hợp nước cốt chanh, bột nghệ và bột yến mạch. Sau đó bôi lên mặt, để yên trong 20 phút và rửa sạch bằng nước thanks you 4 share ^^ cam on ban da chia se hi ^^