PDA

View Full Version : khám phá 2 cách chữa rạn ra bằng tự nhiên


drspillerseo
06-06-2016, 10:25 AM
rạn da khi mang thai (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kinh-nghiem-tri-ran-da-khi-mang-thai-cua-me-bau-thong-thai.html) là điều khó tránh khỏi nên hãy khám phá 2 cách chữa rạn ra bằng tự nhiên sau nhé



Bơ cũng rất có lợi trong việc điều trị vết rạn da. Có thể nói, bơ chính là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời có tác dụng nuôi dưỡng làn da và làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn vô cùng hiệu quả. Cũng tương tự như các loại dầu các, mẹ nên thoa bơ lên vùng da bị rạn đều đặn ít nhất hai lần một ngày trong một vài tháng.

Ngoài ra, mẹ cũng có thể tự trộn hỗn hợp gồm: nửa chén bơ, một muỗng canh dầu mầm lúa mì, hai muỗng cà phê sáp ong nghiền, một muỗng cà phê dầu vitamin E và dầu hạt nhân. Sau đó, đun nóng hỗn hợp này cho đến khi sáp ong tan chảy. Hỗn hợp thu được có thể bảo quản trong hộp kín tủ lạnh để dùng dần khoảng 2-3 lần một ngày. Hỗn hợp này sẽ làm cho làn da của mẹ 'ngậm nước' nhiều hơn và trở nên mịn màng.

Bơ chính là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời với tác dụng nuôi dưỡng làn da và làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn vô cùng hiệu quả.

Đường

Đường trắng tự nhiên là một trong những biện pháp an toàn và tốt nhất để thoát khỏi những vết rạn da khi mang bầu (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/chua-ran-da-bung-khi-mang-bau-tu-tuyet-chieu-don-gian-nhat.html). Ngoài ra mẹ cũng có thể dùng đường để tẩy da chết.

Cách làm như sau: trộn đều một muỗng canh đường thô với một chút dầu hạnh nhân và một vài giọt nước cốt chanh tươi, thoa đều hỗn hợp thu được lên các vết rạn cũng như các vùng da cần tẩy da chết. Mẹ nên cố gắng thoa hỗn hợp này trên da trong vài phút mỗi ngày trước khi đi tắm. Lặp lại quá trình này trong vòng một tháng hoặc lâu hơn sẽ khiến vết rạn da mờ đi rõ rệt.