PDA

View Full Version : cách sử dụng dầu dừa để làm đẹp hiệu quả


drspillerseo
06-06-2016, 08:29 AM
Dầu dừa là loại mỹ phẩm từ thiên nhiên giúp chị em làm đẹp một cách thần kỳ và nhanh chóng nhất. Có rất nhiều công dụng của dầu dừa (http://tinhdaueco.com/cong-dung-cua-dau-dua-noi-bat-cho-chi-em-tham-khao.html) được sử dụng trong nhiều công thức khác nhau về cách sử dụng phương pháp làm đẹp với dầu dừa hiệu quả mà chị em chưa khám phá.

Se khít lỗ chân lông

Lấy 3 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê dầu dừa, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Chỉ cần trộn đều, đắp lên mặt và thư giãn là sau đó chị em đã có ngay một gương mặt sáng tự nhiên.

Tẩy da chết

Dầu dừa trộn với đường là một hỗn hợp tẩy da chết rất tuyệt vời. Trộn ½ chén đường thô, ½ chén đường nâu và đổ dầu dừa lên trên rồi trộn đều và thoa lên da. Mát xa sau đó rửa sạch với nước.

Chăm sóc da tay

Lấy 1 muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất (http://tinhdaueco.com/cong-dung-cua-tinh-dau-dua-nguyen-chat-lam-dep-tot-nhat.html) và xoa lên tay, sau đó lau sạch hoặc cũng có thể trộn 2 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê dầu dừa để tẩy tế bào chết bàn tay, khuỷu tay của chị em.

Làm sáng da

Lấy ½ chén dầu dừa, ¼ chén giấm, ¼ chén nước và trộn đều chúng, chúng sẽ được sử dụng như là một loại kem ban đêm để làm sáng da của chị em.

nhunghuounga
06-06-2016, 08:37 AM
http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/