PDA

View Full Version : Cách chọn đồng hồ đeo tay theo mục đích sử dụng


clock
04-06-2016, 02:10 PM
Đồng hồ đeo tay cũng được xem là một phụ kiện thời trang nên cần khá nhều thời gian và công sức để bạn có thể chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Không chỉ đơn thuần là chọn mẫu mã hay kiểu dáng, cách chọn đồng hồ đeo tay cần chú ý nhiều điều hơn thế.

Cách chọn đồng hồ đeo tay (http://qmtime.vn/dong-ho-deo-tay-p7.html) theo mục đích sử dụng

http://media.bizwebmedia.net/Thumbnail.ashx?img=/sites/111078/data/images/2015/12/223586418__rd2_18.jpg&width=478&height=425

Không phải mọi chiếc đồng hồ đều phù hợp cho mọi sự kiện khác nhau. Tùy vào tính chất công việc và mức độ thường xuyên của dịp sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thời trang (http://qmtime.vn/dong-ho-thoi-trang-b2375130.html) hữu ích:
Nếu bạn là dân văn phòng hoặc thường xuyên phải đi giao thiệp, xã giao với khách hàng thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ trung tính, cổ điển, không quá bắt mắt. Những mẫu đồng hồ đơn giản với da da hay dây kim loại truyền thống sẽ tạo sự chín chắn cũng như chỉnh chu cho bạn trong mắt người đối diện. Những chiếc đồng hồ quá nổi bật trong trường hợp này đôi khi sẽ mang lại tác dụng phụ.
Nếu công việc của bạn khá tự do, thiên về các ngành nghề sáng tạo, cần sự độc đáo, phá cách thì hãy chọn những mẫu đồng hồ có phong cách tương tự như tính chất công việc của bạn như đồng hồ phiên bản giới hạn, đồng hồ thể thao năng động hay đồng hồ cơ tinh xảo… Với những công việc như thế thì một chiếc đồng hồ độc đáo sẽ phần nào nói lên tính cá nhân và phong cách riêng của bạn.

>>Xem thêm mẫu đồng hồ nam cá tính (http://qmtime.vn/dong-ho-nam-b1751331.html)