PDA

View Full Version : Cập nhật Cà phê Phố vào ngày 28/03/2015


huyuitcs
03-06-2016, 11:47 PM
Cà phê Phố (http://maccoffee.vn/) mặt lượng hàng của công ty FES ở trong nước đang tiếp nối truy tìm những dòng hàng mới lý tưởng thứ nhất và mục đích lớn mạnh sẽ trở thành số 1 trong các công ty lượng hàng đầu trong lĩnh vực cafe hòa tan tại chuyên ngành caphe ở trong nước và ra địa cầu.

http://maccoffee.vn/sites/all/themes/maccoffee/images/1.jpg


Đây là chia sẻ của ông Sudeep Nair, Giám đốc vận hành Quốc tế về FES nằm ngay sự kiện “Lễ Trao thưởng 10 ô tô cho 10 giám đốc kinh doanh Cà phê Phố có chiến tích thật tuyệt vời nhất” vừa diễn ra tháng 4/2016 in TP.HCM. tại hai năm vừa qua ái tình hình kinh doanh dòng hàng MacCoffee - Cà phê Phố hơi lạc quan với mức tăng cường nhanh chóng. thành ra, nếu như có 1 chiếc ô tô gồm giấc mơ của vùng rất nhiều mọi người trẻ trong nước việt thì và với 7 nhân viên của tập đoàn TNHH FES Việt Nam - Đơn vị sở hữu nhãn lượng hàng MacCoffee - Cà phê Phố (của tổ chức Food Empire Singapore), giấc mơ này đã thành hiện thực. Tại Trung tâm hội nghị Gem thanh nhã., 8 chiếc ô tô trắng, đỏ được đặt nằm ngắn gợi cho quan khách liên tưởng đến 1 mini show ô tô. Đó là 10 chiếc ô tô phần thưởng cho 10 giám đốc kinh doanh Cà phê Phố tuyệt vời của FES Việt Nam.



Ông Anil Bhuwania, Giám đốc kinh doanh khối Châu Á cho biết: Lễ trao thưởng này được tổ chức lúc khi đầu nhằm ghi nhận sự thoát cống hiến từng thành viên trong công ty bởi vì mỗi thoát cống hiến về họ vào năm qua, cũng như bộc lộ sự sử dụng rộng rãi sâu nhan sắc về Ban lãnh đạo với toàn thể nhân viên tập đoàn. Sự kiện này lần khi nữa khẳng định nền tảng văn hóa nơi tập đoàn mà Ban giám đốc công ty FES nước việt nam rằng tiến hành xây dựng và phát triển, là tại nuôi dưỡng các ham mê, tham vọng; là nơi biểu hiện nhân kiệt, sự sáng tạo in tinh thần san sẻ và cùng sự tận tâm, ông Wang Cheow Tan, - Chủ tịch tập đoàn Food Empire, san sớt.



“tập đoàn tuy nhỏ nhưng tham vọng rất cao. Chúng tôi hoạt động đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản phẩm đầu trong ngành nghề cà phê hòa tan tọa điểm thị trường trong Việt Nam”, ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành Quốc tế của khu vực FES san sẻ. Cũng theo ông, FES nước việt tự hào là một trong những công ty là đầu tiên đem lượng hàng cà phê sữa đá theo cùng thị trường Việt Nam với nghiên cứu sản xuất ra hàng MacCoffee - Cà phê Phố độc đáo mang hương vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống khu vực chính con người Việt.

nước việt nam toàn bộ là xứ sở cà phê và một trong nước có nhiều người uống cà phê nhất, của đó tiềm năng thị trường toàn bộ là lớn nhất. ngoại giả, đa số mọi người vẫn còn thói quen vận dụng cà phê rang xay pha phin. FES Việt Nam chắc chắn tìm mọi cách tìm tòi, sáng tạo ra mỗi dòng hàng ước tính thuyết phục người tiêu dùng biến đổi thói quen chuyển từ uống cà phê rang xay pha phin sang cà phê hoà tan. hiện nay sản phẩm khu vực doanh nghiệp Food Empire Thật mặt ở hơn 60 quốc gia. dòng hàng MacCoffee - Cà phê Phố sản xuất đạt được riêng cho thị trường Việt Nam và một số ít sản xuất cho thị trường ngoài nước.

Thời gian tới FES Việt Nam vẫn chăm chú hướng theo dòng hàng chủ lực là cà phê hòa tan tuy nhiên vẫn làm Thật kế hoạch mở rộng danh mục lượng hàng sang một lượng chuyên ngạch khác. trong chiến lược kinh doanh quốc tế của khu vực tôi, FES Việt Nam cũng Thật kế hoạch mua cà phê Việt Nam chế tạo cho những nhà máy của khu vực xí nghiệp hoạt động lập nghiệp ở mỗi nước.

ở tại rất đẹp phát triển chung của company, FES trong Việt Nam vẫn đóng vai trò hãy cấp thiết, do, cho duy trì mức tăng nhanh quá trắc địa như 2 năm qua chúng tôi chú quý trọng đến công tác đãi ngộ nhân viên siêu trắc địa và với Thật chủ trương chính sách ưu đãi để lôi cuốn anh tài. Văn biến hóa nơi xí nghiệp là niềm tự hào của chúng tôi, Chủ tịch tập đoàn Food Empire bấm lớn.