PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách khắc phục mùi hôi khi đi giày vào mùa hè


phannhung
02-06-2016, 09:29 PM
Xem thêm:
giày nam ở hà nội (http://xoanshop.com/dia-chi-uy-tin-mua-giay-luoi-nam-dep-o-ha-noi/)
giay cuoi nam dep (http://xoanshop.com/danh-muc/giay-cuoi-nam/)
giầy vải nam (http://xoanshop.com/danh-muc/giay-luoi-vai-nam/)


Trong thời gian tới, chọn những đôi giày nam đẹp để đi giao lưu, đàm phán làm ăn với xu hướng ngày càng trở nên một thói quen. Nhưng có một cảm giác thoải mái tự tin khi đi một đôi giày nam, một vấn đề các bạn nam lo ngại nhất là mùi hôi bốc lên từ đôi giày của mình. Chính vì vậy hôm nay shop sẽ hướng dẫn cách khắc phục mất mùi hôi chân khi đi giày khi sử dụng giày vào mùa hè nóng bức này.

Điều đầu tiên là cách chăm sóc cho bàn chân của bạn:

1. Rửa chân
Một nguyên tắc cơ bản về vệ sinh mà cần phải được làm thường xuyên trong mùa hè này . Sử dụng một xà phòng chống vi khuẩn và một miếng vải bông xù, hãy chắc chắn để chà rửa da chết , nhấn mạnh vào các khu vực nhỏ giữa các ngón chân.
2 . Đặt dấu chấm hết cho mồ hôi - Những người là chân mà đổ mồ hôi, đặc biệt là khi họ đi giày trong mùa hè.

+ Bột. Rắc ở liều nhỏ, bột có tác dụng làm mát trên đôi chân của bạn, giúp hấp thụ độ ẩm. Bột ở đây là phấn rôm mà chúng ta hay thoa cho các bé nhỏ.
+ Lót giày. Cũng có ý định hấp thụ mồ hôi và loại bỏ mùi hôi, các lót bằng vải, hay lót bằng quế là giải pháp dễ dàng và hiệu quả để giữ bàn chân của bạn mát mẻ và tươi suốt cả ngày.
+ Bít Tất . Vào mùa hày này các quý ông thường không muốn đưa đôi tất vào bàn chân của mình, nhưng các bạn đã bỏ qua một tác dùng của bít tất, bít tất giúp các bạn hút ẩm rất tốt. Nhưng các bạn phải chú ý một điều là các bạn phải chuẩn bị cho mình 4-5 đôi tất cho mình, để chúng ta có thể thay đổi nhằm hạn chế phản tác dụng từ bit tất mang lại.

3. Loại bỏ mùi hôi.
Một số sẽ nói điều này không phải là một nhiệm vụ đặc biệt dễ dàng, nhưng loại bỏ các mùi phần tham gia giải pháp đơn giản hơn nhiều mà bạn có thể nghĩ. Những đôi giày làm bằng vải có thể được làm sạch trong máy giặt và đặt để khô trong ánh mặt trời. Các này các bạn có thể dùng bột baking soda. Cho một ít bột baking soda vào trong giày của bạn và để qua đêm, nhưng không áp dụng với giày da vì nó có thể làm hỏng lớp da giày. Nếu bạn không có bột baking soda thì cũng chẳng sao, bạn có thể dùng muối thay thế vì nó cũng có tác dụng hút ẩm và hấp thụ mùi hôi chân.

4. Hãy chăm sóc đôi giày nam của bạn.
Nếu bạn có kế hoạch đi giày cho mùa hè, bạn tốt nhất sẵn sàng để chăm sóc không chỉ cho đôi chân của bạn, mà còn cho đôi giày của bạn. Nguyên tắc đầu tiên bạn phải nhớ là cho phép đôi giày của bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi thiết lập giữa 24 và 48 giờ, có nghĩa là bạn không nên đi những đôi giày hàng ngày.