PDA

View Full Version : Bỏ túi cách chọn đồng hồ theo vóc dáng người


qmtime1
29-03-2016, 02:38 PM
- Người có vóc người xương nhỏ và cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc Inox mắt nhỏ là đẹp nhất. Kim đồng hồ mềm mại tinh tế, mặt số với vạch số La mã.

- Với người có dáng người cao, cổ tay tròn: Nên chọn những chiếc đồng hồ thời trang (http://qmtime.vn/dong-ho-thoi-trang-b2375130.html) mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ sẽ làm hài hòa hơn cho hình dáng của bạn. Mặt số đồng hồ nên chọn loại có nhiều đồng hồ nhỏ như: đồng hồ đếm Giây, đồng hồ đếm Phút kèm theo Lịch ngày kèm theo mặt đồng hồ màu sáng sẽ làm cho bạn mạnh mẽ và quyến rũ vô cùng.

http://media.bizwebmedia.net/Sites/111078/data/upload/dw467.jpg

- Dáng người cao nhưng xương cổ tay to: Nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay (http://qmtime.vn/dong-ho-deo-tay-p7.html) mặt vuông với dây da hoặc dây Inox mắt nhỏ sẽ đẹp hơn trên tay bạn.

- Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều Kim, Dây da to bản hoặc dây Inox mắt to.
- Một người góc cạnh, mạnh mẽ: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, Mặt đồng hồ nam (http://qmtime.vn/dong-ho-nam-b1751331.html) màu cá tính mạnh, vạch số chỉ giờ đơn giản nhưng khỏe khoắn.