PDA

View Full Version : Những loại thực phẩm giúp làm đẹp da trong ngày đông


drspiller12345
30-11-2015, 01:36 PM
Thực phẩm luôn là một trong những nguyên liệu mang tới khả năng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, bên cạnh đó đây cũng là nguyên liệu có thể giúp bạn làm đẹp làn da hiệu quả nhất trong ngày đông. Bạn có thể làm đẹp da trong ngày đông với những loại thực phẩm như
Cách tẩy da chết bằng bã cà phê (http://dr-spiller.vn/news/tay-da-chet-bang-cafe-ba-ca-phe-sieu-tiet-kiem-an-toan.html) đơn giản nhất | Hướng dẫn cách tẩy da chết cho mặt (http://dr-spiller.vn/news/cach-tay-da-chet-cho-mat-nho-dau-dua-hieu-qua-bat-ngo.html) an toàn nhất | Tuyệt chiêu tẩy da chết bằng chanh (http://dr-spiller.vn/news/tay-te-bao-chet-bang-chanh-cach-tay-da-chet-don-gian.html) đơn giản
Cà rốt
Cà rốt rất tốt chó ắc đẹp, bạn hãy ép chúng lấy nước rồi đắp lên da mặt hoặc có thể sử dụng các loại nước ép, cà rốt luộc, sinh tố cà rốt để chúng có thể chăm sóc da mặt bạn từ bên trong.
Bông cải xanh
Bông cải xanh có chứa nhiều vitamin A và C rất tốt cho sức đề kháng của làn da. Làn da bị cháy nắng, tổn thương sẽ nhanh chóng hồi phục lại sắc đẹp nhờ được bổ sung thường xuyên loại thực phẩm này.
Đậu tương
Đâu tương rất tốt cho việc làm đẹp, bên cạnh việc sử dụng sữa đậu nành để làm đẹp vóc dáng bạn còn có thể đắp mặt nạ đậu tương hàng ngày để giảm thiểu các nếp nhăn trên khuôn mặt, hạn chế quá trình lão hóa da, ngăn ngừa hình thành các sắc tố gây nám da.
Sữa
Sữa rất tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó sử dụng sữa còn giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa da, loại bỏ các nếp nhăn một cách hiệu quả. Hãy kết hợp việc uống sữa thường xuyên với việc rửa mặt bằng sữa tươi để làn da bạn được chăm sóc và làm đẹp một cách tốt nhất nhé.
Cam
Cam rất tốt cho sức khỏe, uống nước cam hàng ngày giúp bạn duy trì một sức khỏe tốt, giảm được các bệnh về tim mạch, máu mỡ. Cùng với đó cam có chứa nhiều vitamin C rất tốt cho da. Hãy uống nước cam ép hàng ngày để có một làn da tươi trẻ không lo lão hóa bạn nhé.
Cà chua
Cà chua xuất hiện nhiều trong các món ăn hàng ngày và khiến hương vị bữa ăn của bạn trở nên thơm ngon hơn, bạn hãy sử dụng cà chua để đắp lên da mặt đồng thời sử dụng nước ép cà chua để cung cấp lượng vitamin A cần thiết cho làn da bạn nhé.
Chúc các chị em thành công với công thức làm đẹp da trong ngày đông nhờ thực phẩm trên nhé.