PDA

View Full Version : Khi mua dự án Park 5 là khu phức hợp cao cấp


canhogiatottphcm3879
16-09-2015, 10:00 PM
Ngày 12/09/2015, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc thực hiện mở bán đợt cuối dãy Park 5 (http://tranhtuongsk.vn/threads/khi-mua-can-ho-park-5-nhan-khuyen-mai-hap-dan.1320/) - Vinhomes Times City - Park Hill tại văn phòng dự án. Đây là cơ hội duy nhất để người mua nhận ưu đãi hấp dẫn.

Theo thông tin từ Đất Xanh Miền Bắc, từ ngày 04/09 đến ngày 12/09/2015, 50 khách mua đầu tiên đăng ký áp dụng gói bàn giao nội thất liền tường cơ bản (không bao gồm hệ tủ, thiết bị bếp và điều hòa), sẽ được chiết khấu 2,5 triệu/m2. Gói nội thất này tạo cơ hội cho qúy khách tự do sáng tạo thiết kế căn hộ theo sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bên cạnh đó, 100% cư dân đặt cọc nhà ở Park 5 – Vinhomes Times City - Park Hill đều được nhận Thẻ mua sắm tại Trung tâm điện máy VinPro với trị giá lần lượt là 20, 30, 40 và 50 triệu đồng tương ứng với các chung cư 1, 2, 3 và 4 phòng ngủ. Chương trình quà tặng này được triển khai khi chung cư thanh toán đủ 100.000.000đ/căn từ ngày 10/08 đến 15/09/2015.

Tòa Park 5 nói riêng và Vinhomes Times City – Park Hill nói chung được cam kết tiến độ và hỗ trợ vốn bởi ngân hàng Techcombank. Khách hàng có thể có được nhà ở thông minh tại Vinhomes Times City – Park Hill chỉ với 15% vốn cá nhân, trong vòng 20 tháng áp dụng mức lãi suất 0%, gia hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng. ( Click xem thêm: Chủ đầu tư Luxcity (http://goo.gl/tPhBzY) )

Hiện, tất cả căn hộ tại tòa Park 5 – Vinhomes Times City – Park Hill được giao dịch với giá hấp dẫn từ 30,5 triệu/m2. Đây là block nhà ở đẳng cấp có nhiều không gian xanh tại Park Hill với view xanh thoáng đãng hướng ra hồ tự nhiên, sông Hồng và vườn sinh thái bao quanh. Các căn hộ với diện tích nhỏ được đặc biệt tối ưu về ánh sáng và công năng sử dụng, mang đến không gian sống cao cấp, thuận lợi cho cư dân theo đúng tiêu chuẩn “Phong cách sống Resort trong lòng đô thị”.

Nhờ địa điểm tương đối tách biệt với những tuyến giao thông nội khu Park Hill, Vinhomes Times City, không liền kề khu trung tâm thương mại nên tòa Park 5 được nhận xét là tòa chung cư yên tĩnh, thoáng mát nhất; đặc biệt phù hợp nhất với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Đồng thời, Park 5 liền kề với hệ thống 7 sân thể thao đẳng cấp quốc tế, hệ thống sân chơi trẻ em tiêu chuẩn, đài nước tràn độc đáo và phố đi dạo mua sắm… đem đến điều kiện rèn luyện sức khỏe tốt nhất cho cư dân ở đây.

Đồng thời, chủ sở hữu block Park 5, Vinhomes Times City - Park Hill cũng được sử dụng các dịch vụ đã đi vào hoạt động của khu đô thị Times City giai đoạn 1 như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí cao cấp…

Buổi chào bán đợt cuối do Đất Xanh Miền Bắc thực hiện ngày 12/09/2015 tại văn phòng dự án 458 Minh Khai, Hà Nội sẽ là dịp cuối cùng để bạn được tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 8 và tháng 9 khi đăng kí mua nhà ở Park 5, dự án Vinhomes Times City - Park Hill. ( Click xem thêm: Can ho luxcity quan 7 (https://www.facebook.com/canholuxcityquan7.chudautudatxanh) )