PDA

View Full Version : Chảy máu rụng trứng


huytho91
20-08-2015, 03:40 PM
Sau khi một thiếu niên đã có kinh nguyệt trong một vài năm, chu kỳ kinh nguyệt thường trở nên thường xuyên hơn.
Đối với hầu hết phụ nữ, chu kỳ kinh nguyệt bình thường khoảng 21-35 ngày. 1 Tuy nhiên, có tới 14% phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều hoặc chảy máu kinh nguyệt quá nặng. Hầu hết chảy máu tử cung bất thường có thể được chia thành anovulatory và các mẫu rụng trứng.
Các bệnh kinh nguyệt không đều ('http://khamphukhoa.info/kinh-nguyet-khong-deu/') phổ biến nhất bao gồm
Chu kỳ kinh nguyệt vắng mặt (vô kinh, Khi một người phụ nữ không có được khoảng thời gian cô ở tuổi 16, hoặc khi cô dừng nhận thời gian của mình trong ít nhất 3 tháng và không mang thai.
Chu kỳ kinh nguyệt không thường xuyên: Các Giai Đoạn xảy ra hơn 35 ngày xa nhau.
Đôi khi con gái còn xảy ra tình trạng bệnh khí hư ('http://khamphukhoa.info/khi-hu/') , làm con gái mất tự tin và ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
Bài viết liên quan: kinh nguyệt không đều phải làm sao ('http://khamphukhoa.info/kinh-nguyet-khong-deu-co-anh-huong-gi-khong/')
Chảy máu rụng trứng

Chu kỳ kinh nguyệt nặng (rong kinh) Cũng được gọi là chảy máu nhiều.
Mặc dù vắng kinh chảy máu và rong kinh đôi khi được nhóm lại với nhau, họ không có cùng một nguyên nhân và yêu cầu xét nghiệm chẩn đoán khác nhau.
Chảy máu kinh nguyệt kéo dài: Chảy máu vượt quá 8 ngày trong thời gian một cách thường xuyên.
Các bạn có bất cứ vấn đề nào về sức khỏe sinh sản, có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa khương trung tại 59 Khương Trung, Hà Nội để được khám và điều trị nhanh và chính xác nhất.