PDA

View Full Version : So sánh công nghệ xóa xăm laser yag so với các phương pháp khác


honkonlaser
24-06-2015, 09:57 AM
- Các phương pháp xóa xăm trước đây

+ Xăm phủ chồng lên hình xăm cũ để lấp đi như vậy hình xăm mới của bạn về màu sắc sẽ không được như mong muốn vì có sự chồng chất màu lên hình xăm cũ.

+ Cắt bỏ lớp da xăm và may lại: có thể phải cắt làm nhiều lần nếu là hình xăm lớn. Cũng giống như các phương pháp cắt da khác, phẫu thuật khác phương pháp này gây đâu, xâm lấn trực tiếp lên vùng cần xóa xăm, cần thời gian phục hồi và để lại sẹo trên vùng phẫu thuật.

+ Mài sâu vào da hoặc dùng acid, dùng nhiệt, dùng muối… để phá vỡ lớp da có mực xăm bên dưới. Phương pháp này có thể xóa nhanh hình xăm nhưng để lại sẹo xấu vĩnh viễn. Sẹo xấu này có thẻ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ và rất khó có thể điều trị về sau này

+ Xóa xăm (http://honkonlaser.vn/)bằng công nghệ laser CO2 cũng đã dùng đến công nghệ laser nhưng tia laser CO2 sẽ phân hủy mọi mô tia mà nó đi qua, do đó cùng với việc xóa xăm nó sẽ tiêu hủy luôn cả vùng da có xăm từ đó gây sẹo (thực chất của phương pháp này là “đốt” hình xăm bằng tia laser)

CÒN VỀ CÔNG NGHỆ LASER YAG Q-WITCHED thì ra sao?

Laser Yag Q-wichted phát ra ánh sáng với hai bước sóng cực ngắn tính bằng nano giây. Laser với xung cực ngắn khi tắc động vào sắc tố sẽ tác động quang cơ mạnh mẽ (thay vì quang nhiệt) tạo ra hiệu ứng sóng nén, làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, nhanh chóng giảm màu mực xăm, đồng thời không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

Để biết thêm các thông tin về máy xóa xăm và công nghệ Laser Nd: Yag Q-witched của chúng tôi, các bạn có thể truy cập vào http://honkonlaser.vn/